Home » AntiSpyware and Antivirus Software » AVG 2012 ( AVG Anti-Virus Free Edition 2012 )
AVG 2012

AVG 2012 ( AVG Anti-Virus Free Edition 2012 )

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม AVG 2012

AVG 2012

ไวรัส ใครๆก็คงไม่อยากที่จะให้มันมาอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์สุดรักของเราใช่มั้ยล่ะครับ ทุกคนอยากให้เป็นเช่นนั้น และหนทางที่จะป้องกันเจ้าไวรัสอันไม่พึงประสงค์ไม่ใช้เข้ามาวุ้นวายกับคอมพิวเตอร์ของเราก็คือ เราต้องมีโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ติดไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ก็จะมีให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย โปรแกรมแต่ละค่ายก็จะมีจุดประสงค์และเป้าหมายของการทำงานที่เป็นไปในทิศทางเที่ยวกันนั่นก็คือ การป้องกัน Virus, Malware, และ Spyware ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับบทความนี้ผมก็มีโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพการทำงานชั้นเยี่ยมมาฝากกันเช่นเคย ดีอย่างเดียวคงจะไม่พอ ต้องฟรีด้วย เพราะคนไทยชอบของฟรีกัน อิอิ โปรแกรมที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นี้คือโปรแกรม AVG 2012 หรือชื่อเต็มๆก็คือ AVG Anti-Virus Free Edition 2012 เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศเลยโปรแกรมตัวนี้ เป็นที่นิยมสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยมีผู้ใช้งานสูงถึง 110 ล้านคน (ข้อมูลจากเว็บไซต์ avg.com) ซึ่งก็พอจะการันตรีความเก๋าของโปรแกรมตัวนี้ได้บ้าง ไม่เก๋าจริงคนก็คงจะไม่ใช้กันเยอะขนาดนี้หรอกใช่มั้ยครับ ^^ และข้อมูลจากเว็บไซต์ download.com บอกมาว่าโปรแกรม AVG 2012 AVG Anti-Virus Free Edition 2012 ) มียอดการดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานเว็บไซต์สูงถึง 388 ล้านครั้งเลย เป็นโปรแกรมที่มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ Antivirus Software ของเว็บไซต์ดังกล่าวเลย

AVG 2012 ได้มุ่งเน้นที่จะพัฒนาซอร์ฟแวร์ให้มีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงและมีการใช้ทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยในเวอร์ชั่น AVG 2012 นี้ได้มีการพัฒนาให้โปรแกรมมีความเร็วในการ Scan virus ได้เร็วกว่าเดิมถึง 50% เร็วติดจรวดเลยทีเดียวเชียว และเท่านั้นยังไม่พอ ยังลดการทำงาน Process ลงอีก 30% งานนี้ใครที่มีคอมพิวเตอร์ที่หน่วยความจำหรือ CPU ต่ำๆก็สามารถใช้งานได้คล่องขึ้นแน่นอน

AVG 2012 มีระบบอัพเดทไวรัสตัวใหม่อยู่ตลอดเวลา เพียงแค่เราเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไว้ก็เท่านั้นเอง โปรแกรมก็จะทำการอัพเดทให้เองอัตโนมัติ ทำให้โปรแกรมสามารถตรวจจับไวรัสไวรัสตัวใหม่ๆได้อย่างทันท่วงที ปลอดภัยสบายใจหายห่วงไปได้เลย โปรแกรมทำให้เราแทบทุกอย่าง ในเรื่องของ

AVG 2012 ( AVG Anti-Virus Free Edition 2012 ) ได้มีการเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่เรียกว่า AVG Do Not Track เพื่อช่วยป้องกันการเก็บข้อมูลส่วนตัวของเราจากบราวเซอร์ที่เราใช้อยู่ ช่วยรักษาสิทธิความเป็นส่วนตัวของเรามากยิ่งขึ้น เพราะบราวเซอร์หลายๆค่ายจะมีการเก็บข้อมูลสถิติผู้ใช้เอาไว้วิเคราะห์ข้อมูลของเค้า ถ้าเราไม่อยากให้เค้ามายุ่งกับเรา AVG 2012 ช่วยคุณได้ อิอิ AVG WiFi Guard  ซึ่งระบบตัวนี้จะเข้ามาช่วยป้องกันการเชื่อมต่อกับ Wifi ที่มีชื่อเดียวกับ Wifi ที่เราเคยเชื่อมต่อมาก่อนแต่เป็นคนละวงแลนกัน เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงในการถูกดักจับข้อมูลของเรานั่นเอง

 

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ AVG 2012 ( AVG Anti-Virus Free Edition 2012 )

  • ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรแกรมป้องกันไวรัส และสปายแวร์
  • Real-time safe internet surfing and searching
  • การันตีคุณภาพจากผู้ใช้งาน 80 ล้านคน
  • ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมได้ง่าย
  • ป้องกันการกลับมาของไวรัสและสปายแวร์ตัวเดิมที่เคยทำลายไปได้อย่างดีเยี่ยม
  • รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7, Vista, และ XP ได้อย่างราบรื่น

 

ลองมาดูหน้าตาของเจ้า AVG 2012 กันดีกว่าว่าจะน่าใช้สักแค่ไหน

AVG Anti-Virus Free Edition 2012

AVG 2012 โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีๆที่น่าใช้

จัดได้ว่าเป็นทั้งโปรแกรม Antivirus ที่ดีเยี่ยมเพรียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศและเป็นโปรแกรม Security ไปในตัวด้วย ได้ทราบถึงประสิทธิภาพการทำงานของ AVG 2012 กันไปแล้วพร้อมทั้งการยืนยันการันตีความสุดยอดจากผู้ใช้งาน 80 ล้านคน ก็อาจจะทำให้หลายๆท่านตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นว่าโปรแกรมนี้คู่ควรและเหมาะสมที่จะเป็น Guard คอยป้องกันเหล่าไวรัส และสปายแวร์ทั้งหลายไม่ให้เข้ามายุ่งกับคอมพิวเตอร์ของท่านกันได้ง่ายขึ้น สำหรับลิ้งดาวน์โหลดโปรแกรม AVG 2012 และรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับตัวโปรแกรม เช่น ขนาดไฟล์ ระบบปฏิบัติการที่รองรับก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่รายละเอียดโปรแกรมเลยนะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้คอมพิวเตอร์ของทุกท่านปราศจากไวรัสตัวร้ายกันทุกคนทุกท่านนะครับ.

Advertisement

unique visitors counter