Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม Avira Free Antivirus ล่าสุด ฟรี โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี
โปรแกรม Avira Free Antivirus เวอร์ชันล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม Avira Free Antivirus ล่าสุด ฟรี โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

Avira Free Antivirus 15.0.20.59

โปรแกรม Avira Free Antivirus โปรแกรมแสกนไวรัส ขั้นเทพ

หากใครที่มักประสบกับปัญหา การคุกคามจากไวรัส อยู่บ่อย ๆ ซึ่งการคุกคามของไวรัสนั้นเป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก เพราะทุกคนรู้ดีกว่าเมือใดที่คอมพิวเตอร์ของคุณนั้นมีไวรัส จะประสบปัญหาข้อมูลหายบ้าง เปิดไฟลไม่ได้ ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์รวน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดอย่างแน่นอน เพียงแค่คุณเลือกใช้  โปรแกรม Avira Free Antivirus

โปรแกรม Avira Free Antivirus หรือที่เรียกว่า โปรแกรมแสกนไวรัสร่มแดง นั่นเอง หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ในเรื่องของการ กำจัดไวรัส เพราะว่าเจ้า โปรแกรม Avira Free Antivirus นี้ ได้ถูกสร้างและพัฒนามานานหลายปีแล้ว และมีผู้นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมแสกนไวรัสอันดับ 1 เลย ปราบเจ้าไวรัสร้ายมากกว่า 1 ล้านตัว การันตีจากรางวัล THE BEST FREEWARE

ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ทำการอัพเดท โปรแกรม Avira Free Antiviru อยู่ตลอดเพื่อให้ทันต่อโลก เพื่อการปราบเจ้าไวรัสร้าย ให้ราบคาบ เพียงแค่มีเจ้าโปรแกรมร่มแดง ตัวนี้เพียงตัวเดียวเท่านั้น หมดกังวลและหายห่วง ซึ่งมันจะทำตัวเป็นตำรวจคอยดักจับไวรัสร้าย ไม่ให้เข้มาทำลายข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ความสามารถของ โปรแกรม Avira Free Antivirus อาทิเช่น สามารถที่จะกำจัด พวก Trojan ,Spyware ,Malware ,Worm ได้อย่างราบคาบ และรวดเร็วทันใจผู้ใช้งาน และหากมีไฟล์ไหนที่น่าสงสัย เจ้าร่มแดงจะทำการแจ้งเตือนผู้ใช้งานนั้นทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เปิดไฟล์นั้น และเมื่อใดที่คุณท่องอินเตอร์เน็ตและทำการดาวน์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ ซึ่งบางทีอาจจะมี ไวรัส แฝงเข้ามากับโปรแกรมนั้น เจ้าร่มแดงจะทำการจัดการทันที ๆ เรียกได้ว่าเป็นการป้องกันแบบสุด ๆ

หากใครที่สนใจอยากจะใช้งานก็สามารถหาซื้อได้ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่าย แต่ก็ถือว่าคุ้มเป็นอย่างมากค่ะ และทางด้านผู้พัฒนาได้ทำการพัฒนา ให้ โปรแกรม Avira Free Antivirus สามารถใช้งานได้กับระบบ Windows 8 หรือ Windows 8.1 อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

Advertisement

unique visitors counter