Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม Avast Free Antivirus 2015 โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี
Avast ล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม Avast Free Antivirus 2015 โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

Avast Free Antivirus 2015

Avast Free Antivirus คือ โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี รุ่นใหม่ล่าสุด โปรแกรมสามารถป้องกันไวรัสได้ทุกประเภท เป็น โปรแกรม Antivirus ฟรี ที่ได้รับความนิยมได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก ป้องกันไวรัสบนอินเตอร์ได้ดี โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์ทุกรุ่น

ป้จจุบันไวรัสบนอินเตอร์เน็ตนั้นมีหลากหลายชนิด หลากหลายประเภท มีทั้งฟรีและแบบเสียตังให้เลือก ดาวน์โหลดฟรี มาใช้กัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเราก็ชอบของฟรีกันมากกว่าแน่นอน แต่บางคนบางท่านก็อาจจะเป็นกังวลว่าของฟรีจะดีหรอ? จะสามารถป้องกันไวรัสได้ดีอย่างเวอร์ชันเสียตังหรอ โปรแกรม Avast Free Antivirus เวอร์ชันล่าสุด เป็น โปรแกรม Antivirus ฟรี (ไม่ต้องซื้อ) ที่มีประสิทธิภาพไม่ได้ด้อยไปกว่ารุ่นเสียเงินเลยหล่ะ ความสามารถในการป้องกันไวรัสของ Avast นั้นครอบครัน ป้องกันไวรัสได้ทุกรูปแบบ ยิ่งปัจจุบันโลกก็หมุนไปทุกวัน ไวรัสก็มีออกมาชนิดใหม่ ๆ แทบทุกวัน หาก โปรแกรมสแกนไวรัส ที่เราใช้นั้นไม่มีประสิทธิภาพดีจริงก็คงจะโดนไวรัสเล่นงานเอาได้ง่าย ๆ เลย

แต่สำหรับ โปรแกรม Avast Free Antivirus ล่าสุด Full เวอร์ชันตัวนี้นั้นไม่เป็นเช่นนั้นเพราะ โปรแกรมกำจัดไวรัสฟรี ตัวนี้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและชื่อของ โปรแกรมนี้ก็คุ้นหูผู้ใช้งานทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้ในความสามารถการทำงาน มั่นใจใน ระบบสแกนไวรัสที่ยอดเยี่ยมของ โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรี ตัวนี้ได้อย่างแน่นอน

ความสามารถในการป้องกันไวรัสของ โปรแกรม Avast Free Antivirus เวอร์ชันใหม่ล่าสุด นั้นสามารถป้องกันภัยคุกคามบินเตอร์เน็ตและไวรัสได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Malware, Adware, Spyware, Trojans, Phishing, Rootkits, Hacker ฯลฯ ยิ่งปัจจุบันนี้เว็บไซต์อันตรายมีมากขึ้น ทั้งเว็บไซต์ที่หลอกให้ติดตั้งโปรแกรมอันตราย ซึ่งอาจจะเป็นโทรจัน มัลแวร์ หรือแอดแวร์(โฆษณากวนใจ) หรือ พวกเว็บไซต์ปลอม เช่น เว็บ facebook ปลอม ที่หลอกให้ผู้ใช้งานลงเชื่อคิดว่าเป็นเว็บจริงแล้วให้ผู้ใช้งานกรอกข้อมูลเพื่อล็อคอินเข้าสู่ระบบ แทนที่จะล็อคอินไปยัง Facebook แต่ข้อมูลนั้นดันถูกส่งไปให้เจ้าของเว็บไซต์ปลอมนั้นแทน

คุณสมบัติหลักของ Avast Free Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี

  • ในรุ่นล่าสุดนี้ของ โปรแกรม Antivirus ชื่อดัง ตัวนี้ได้มีการพัฒนา Engine สำหรับใช้สแกนไวรัส แบบใหม่ ให้ทำงานได้เร็วขึ้น สเถียรขึ้น ความถูกต้องแม่นยำในการตรวจหาไวรัสที่ยอดเยี่ยมขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ลดภาระการทำงานหนัก ๆ ของคอมฯ เราได้อย่างมากอีกด้วย
  • ในส่วนของ GUI(หน้าตาโปรแกรม) มีการปรับโฉมให้สวยทันสมัย ดูน่าใช้งาน และปรับปรุงในส่วนของเมนูต่าง ๆ ให้เรียกใช้งานง่ายขึ้น สามารถที่จะสแกนไวรัสได้เพียงคลิกเดียวได้เลย
  • มีความสามารถในการป้องกันไวรัสได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สปายแวร์ แอดแร์ โทรจัน มัลแวร์ ฟิชชิ่ง เว็บไซต์ปลอมเว็บไซต์อันตรายทั้งหลาย อีกทั้งยังป้องกันภัยคุกคามจากคน(Hacker)ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย
  • รองรับการใช้งานได้บนวินโดว์ได้หลากหลายเวอร์ชัน
  • โปรแกรมนี้เป็น ฟรีแวร์ สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม Avast Free Antivirus เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ได้ฟรี

Advertisement

unique visitors counter