Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม Net Protector 2013 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัส สปายแวร์ ฯลฯ
Net Protector 2012

ดาวน์โหลดโปรแกรม Net Protector 2013 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัส สปายแวร์ ฯลฯ

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Net Protector 2013

โปรแกรม Net Protector 2013 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสและภัยคุกคามบนอินเตอร์เน็ต

ในปัจจุบันอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆในการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะมันสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราได้หลายๆอย่าง เช่น การใช้สำหรับติดต่อสื่อสารในเชิงธุรกิจ, การใช้สำหรับติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ และประโยชน์อีกมากมายในหลาๆด้าน แต่การใช้อินเตอร์เน็ตก็ใช่ว่าจะมีแต่ด้านบวกเสมอไป ยังมีภัยคุกคามมากมายในอินเตอร์เน็ตที่แฝงมาหลากหลายรูปแบบสะเหลือเกิน จนยากที่เราจะหาทางปกป้องกัน ภัยคุกคามที่ผมกำลังกล่าวถึงอยู่นี้ก็เช่น Virus, spyware, adware, spam, malware, หรือโปรแกรมคุกคามต่างๆมากมาย จึงจำเป็นที่เราผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตควรจะมีการป้องกันภัยคุกคามเหล่านี้เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของเราด้วยโปรแกรม secure ที่มีศักยภาพ ในบทความนี้ผมก็เลยจะมาแนะนำโปรแกรมสำหรับป้องกันภัยต่างๆบนอินเตอร์เน็ตตัวนึงที่มีความสามารถและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมให้ทุกท่านได้รู้จักกัน นั่นคือโปรแกรม Net Protector 2013

Net Protector 2013 คือ โปรแกรม Ani Spyware, Anti Hijack, OS Firewall, Anti Malware, Email Backup, Anti Rootkit, Browser Repair เป็นโปรแกรม Secure ที่มีฟังก์ชันการทำงานในการป้องกันภัยคุกคามต่างๆที่หลากหลายมาก เรียกว่าใช้โปรแกรมเดียวสามารถสยบภัยคุกคามในอินเตอร์เน็ตได้แทบทุกรูปแบบเลยจริงๆ โปรแกรมตัวนี้มีส่วนสำคัญในการปกป้องคุ้มครองให้ความปลอดภัยกับคุณจากภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆที่มากับอินเตอร์เน็ตได้อย่างยอดเยี่ยม ความสามารถหลักๆของโปรแกรมดัวนี้มีอะไรบ้าง เราจะได้ทราบกันต่อจากนี้ไป

ความสามารถหลักๆของโปรแกรม Net Protector 2013 มีดังต่อไปนี้

  • บล๊อคเว็บไซต์อันตราย
    สามารถตั้งค่าสำหรับบล๊อคและอนุญาติเว็บไซต์ต่างๆได้ เพื่อป้องกันภัยคุกคามที่อาจจะแฝงมาบนหน้าเว็บไซต์ได้
  • ป้องกันด้วยรหัสผ่าน
    กำหนดรหัสผ่านสำหรับผู้ดูแลระบบและตั้งค่าต่างๆเพื่อป้องกันการ Uninstall โปรแกรมต่างๆในเครื่องจากโปรแกรมอันตรายหรือผู้ไม่ประสงค์ดี
  • ใช้งานง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ
    โปรแกรม Net Protector 2013 เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมก็ง่ายดาย แต่มันยังให้ประสิทธิภาพในการป้องกันที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
  • ช่วยในการควบคุม Application เป็นระดับ
    ควบุคมการทำงานของ Application ที่ใช้งานกับอินเตอร์เน็ต เช่น เว็บบราวเซอร์, โปรแกรมแชท, Email ฯลฯ
  • ลดความเสี่ยงจากอินเตอร์เน็ต
    ช่วยบล๊อคการอัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์หรือโปรแกรมอันตรายจากฝีมือของ Virus หรือ Worm
  • สนับสนุนบราวเซอร์ทุกค่าย
    โปรแกรมตัวนี้ใช้ระบบอัตโนมัติในการป้องกันภัยให้กับบราวเซอร์หลักของเราและใช้เทคโนโยลีขั้นสูงในการทำงาน
  • รายงาน
    มีการรายงานมายังผู้ใช้เมื่อเรามีการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ

เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถที่มากมายครบถ้วนตามความต้องการของผู้ใช้งานจริงๆโปรแกรมตัวนี้ มีโปรแกรมตัวนี้อยู่ในคอมฯก็เหมือนหน่วยรักษาความปลอดภัยฝีมือดีคอยปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ของเราเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาโปรแกรมป้องกันไวรัส, สปายแวร์ดีๆลองดาวน์โหลดโปรแกรม Net Protector 2013 ไปใช้กันดูครับ.

Advertisement

unique visitors counter