Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดฟรี! Portable Antivirus 2012 โปรแกรม Antivirus Free
Portable Antivirus 2012

ดาวน์โหลดฟรี! Portable Antivirus 2012 โปรแกรม Antivirus Free

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Portable Antivirus 2012

Portable Antivirus 2012 โปรแกรม Antivirus ฟรี ปี 2012

คือโปรแกรม Antivirus Free สามารถป้องกันไวรัสได้อย่างหลากหลายชนิดมากกว่า 200 ชนิด มีระบบการสแกนที่มีประสิทธิภาพ ทำงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นเก่าๆอย่าง Windows 98/Me/NT ได้ด้วย เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสขนาดเล็กๆแต่สามารถนั้นไม่เล็กเหมือนขนาดโปรแกรมอย่างแน่นอน โปรแกรม Portable Antivirus เวอร์ชัน 1.6.392 ใหม่ล่าสุดนี้เป็นเวอร์ชันที่พัฒนาขึ้นในปี 2012 เป็นโปรแกรม Antivirus 2012 ที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งตัวเลยทีเดียว เราลองมาดูคุณบัติเด่นๆของโปรแกรม Antivirus ตัวนี้กันดีกว่า ว่าจะมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด.

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของโปรแกรม Portable Antivirus 2012

Portable Antivirus สามารถกำจัดไวรัสมากกว่า 200 ชนิด รวมไปถึงไวรัสพวก Worm, Trojan, Spyware, Adware มีการสแกนและลบอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นโปรแกรม Antivirus ขนาดเล็กสามารถพกพาใส่ Flash Drive ไปใช้ในที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย มีการอัพเดทแบบอัตโนมัติเพื่อการป้องกันไวรัสรูปแบบใหม่ได้อย่างทันท่วงที

เป็นโปรแกรมที่เป็นมิตรกับคอมพิวเตอร์มากๆเพราะใช้ทรัพยากร CPU และ Ram ในการทำงานที่น้อยมากๆ โปรแกรมจะหยุดการทำงานทันทีที่มีการลบไวรัสได้สำเร็จเพื่อลดภาระการทำงานของเครื่อง สามารถใช้คีย์ลัดสำหรับควบคุมการทำงานโปรแกรมได้ด้วย รองรับการใช้เมาส์ลากวางไฟล์สำหรับสแกนแบบเร่งด่วนได้อีกด้วย

Advertisement

unique visitors counter