Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลด Bitdefender Total Security 2013 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด
Bitdefender Total Security 2013

ดาวน์โหลด Bitdefender Total Security 2013 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Bitdefender Total Security 2013

Bitdefender Total Security 2013 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด

สุดยอดโปรแกรม Antivirus ชื่อดังของโลก ที่ได้ชื่อว่าเป็น “สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับปี 2012” จากเว็บไซต์ TopTenReviews และล่าสุดทางบริษัทผู้พัฒนา Bitdefender ก็ได้มีการพัฒนาเวอร์ชันล่าสุดคือ 2013 ออกมาให้สาวกได้ใช้กันอีกแล้ว ซึ่งเป็นการพัฒนาขีดความสามารถของโปรแกรม Antivirus ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดไปอีกขั้นนึง เพื่อการป้องกันไวรัสที่ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิม ถ้าใครเคยได้ใช้โปรแกรม Bitdefender 2012 กันมาก่อน จะรู้ว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวนี้นั้นสุดยอดอย่างที่หลายคนยกย่องจริงๆ

โดยความสามารถของโปรแกรม Bitdefender นั้น สามารถป้องกันไวรัสสายพันธุ์ใหม่ๆ สปายแวร์ มัลแวร์ สแปมและอีเมลฟิชชิ่งและให้ความคุ้มครองคอมพิวเตอร์ของเราให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นภัยจากการใช้งาน Internet ที่มากมายด้วยอันตรายที่แฝงมากับ Internet หรือภัยคุกคามจากกลุ่ม Hacker ก็ตามแต่ โปรแกรมสามารถเตือนให้เราได้ทราบถึงความเสี่ยงล่วงหน้าได้ก่อนที่จะเข้าเว็บไซต์โปรแกรมตรวจพบถึงความเสี่ยง อีกทั้งยังปกป้องเด็กๆจากเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมได้อีกด้วย

โปรแกรมมีการสำรองข้อมูลเพื่อป้องกันการสูญเสียหรือสูญหายของข้อมูลให้กับคอมพิวเตอร์โดยการทำงานของมันจะไม่ทำให้เครื่องของเราทำงานได้ช้าลงเลย เพราะ BitDefender มีระบบการทำงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ จุดเด่นของโปรแกรมคือความเร็วในการสแกนไฟล์ที่รวดเร็วและระบบการสแกนที่ล้ำสมัย ซึ่งโปรแกรมจะมีการจดจำไฟล์ที่ถูกสแกนไปแล้วและจะข้ามมีมีการสแกนไฟล์นั้นๆซ้ำ ซึ่งจะมีผลทำให้ระบบ Full System Scan ทำงานได้เร็วขึ้นและมีผลกระทบต่อการทำงานของคอมพิวเตอร์น้อยที่สุด

Features ใหม่ๆใน Bitdefender Total Security 2013

  • Unparalleled Security
    ป้องกันภัยคุกคามรูปแบบใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม
  • Absolute Silence
    ประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากซับซ้อนต่างๆให้ลดน้อยลง มี Autopilot ที่จะสร้าง security ให้เรากับได้มากขึ้น
  • Safe Social Networking
    เพิ่มความปลอดภัยให้กับเราและเพื่อนๆของเราใน Social Network มากยิ่งขึ้น เพราะไวรัสและภัยคุกคามนั้นอาจจะอาศัยประโยชน์จากความเชื่อใจกันระหว่างเพื่อนๆใน Social Network แฝงตัวมาในรูปแบบต่างๆได้
  • Total Privacy
    ป้องกันภัยคุกคามต่อความเป็นส่วนตัว เช่น การส่งข้อความหรือ E-mail หากัน
  • Full Speed
    การสแกนที่จะเกิดขึ้นเมื่อคอมพิวเตอร์ไม่มีการใช้งานโปรแกรมอื่นๆอยู่ ซึ่งจะทำให้การสแกนของโปรแกรมไม่รบกวนหรือส่งรบกวนการใช้งานโปรแกรมอื่นๆ
  • Secure Backup
    Bitdefender Total Security 2013 มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์ฟรี 2 GB เพื่อใช้สำรองข้อมูล

Bitdefender Total Security 2013 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โหลดฟรีที่นี่!

พร้อมกันรึยังที่จะได้ใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดกันแบบฟรีๆ เพราะโปรแกรมตัวนี้นอกจากจะมีเวอร์ชันแบบเสียเงินซื้อแล้วก็ยังมีเวอร์ชันแบบ Shareware มาให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันได้แบบฟรีๆอีกด้วย ซึ่งผมก็ได้นำมาแจกกันในวันนี้นั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็ดาวน์โหลดโปรแกรม Bitdefender Total Security 2013 มาช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์ของเราให้ปลอดภัยจากไวรัสและภัยคุกคามต่างๆกันเลยดีกว่า..

Advertisement

unique visitors counter