Home » System Tuning » ดาวน์โหลดโปรแกรม CCleaner 5.13 ล่าสุด ฟรี โปรแกรมลบไฟล์ขยะ
CCleaner ล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม CCleaner 5.13 ล่าสุด ฟรี โปรแกรมลบไฟล์ขยะ

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

CCleaner 5.13.5460

โปรแกรม CCleaner 5.13 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โปรแกรมลบไฟล์ขยะ

หลายคนคงเคยประสบปัญหาเหมือนกันในเรื่องของการ ลบโปรแกรมที่ไม่จำเป็น หรือเรียกง่าย ๆ  ว่าไม่ต้องการโปรแกรมนั้น ๆ แล้ว ซึ่งการเก็บโปรแกรมที่ไม่จำเป็นและไม่ได้ใช้งานแล้วนั้น ทำให้เปลืองทรัพยากรพื้นที่คอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ทำให้เครื่องทำงานช้าไปด้วย และบางโปรแกรมนอกจากจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ต้องการแล้ว ยังสร้างความเดือดร้อนให้แกเจ้าคอมพิวเตอร์ของคุณอีกด้วย ด้วยการนำไวรัสที่แฝงอยู่ในโปรแกรม มาแพร่ระบาดยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอีกด้วย แต่ว่ามันจะหมดปัญหาเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน เพราะว่าวันนี้เรามีโปรแกรมดี ๆ มาแนะนำให้หลาย ๆคนที่ประสบปัญหาเช่นกันได้ลองใช้งานกันดู ซึ่งโปรแกรมที่ว่านี้ก็คือโปรแกรม ที่มีชื่อว่า  CCleaner ซีคลีนเนอร์  เราลองมาศึกษาจากแอดมินกันอย่างคร่าว ๆ ก่อนน่ะค่ะ แต่ถ้าใครอยากศึกษาแบบตั้งใจจริง ๆ ก็ต้องดาวน์โหลดและมาทดลองการใช้งานกันดูนะค่ะ

โปรแกรม CCleaner เป็น โปรแกรมลบไฟล์ขยะลบไฟล์ที่ไม่จำเป็น หรือว่าไม่ต้องการใช้แล้วในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั่นเอง ซึ่งในบางครั้งเราก็ลบโปรแกรมที่เราไม่ต้องการได้ไม่หมด หรือว่าลบไม่ได้ แต่ว่า CCleaner สามารถที่จะทำการลบได้อย่างง่ายดาย หายไปจากโลกคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างแน่นอน  โดยการที่ โปรแกรม CCleaner จะทำการค้นหาโปรแกรมที่ยังไม่สามารถลบได้หรือว่าลบไม่หมดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เช่น ไฟล์ประวัตติการดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆ  หรือว่าไฟล์ต่าง ๆ ที่คุณนั้นดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ต เป็นต้น

นอกจากความสามารถของโปรแกรม CCleaner ที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว โปรแกรมทำความสะอาดคอมฯ นี้ ยังสามารถที่จะทำการลบล้าง รีจิสทรี ไฟล์ที่ค้าง อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ของคุณได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งการทำการลบไฟล์ที่ไม่ต้องการออกไปหมดแล้ว ทำให้การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั้น สามารถที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเครื่องไม่หนักข้อมูล ทำให้คุณนั้นสามารถที่ทำการดาวน์โหลดโปรแกรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้งานได้อีกอย่างง่าย

ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นเวอร์ชั่น 5.13 นี้ได้ทำการพัฒนาเพิ่มขึ้น อาทิเช่น การรองรับภาษาให้เป็นมาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงการทำความสะอาดแคชของไฟล์มีเดีย ต่าง ๆ และแคชของส่วนขยายโปรแกรมของเว็บบราวเซอร์ อาทิเช่น Chrome Opera เป็นต้น และทำการปรับปรุงไฟล์รีจิสทรี Windows 10 และปรับปรุงส่วนอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นคุณสามารถที่ทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรม CCleaner ล่าสุด ได้อย่างง่ายที่เว็บไซต์ของเรา และทางผู้พัฒนาก็ใจดีให้ทำการดาวน์โหลดการใช้งานได้อย่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าทั้งดีและฟรีแบบนี้แล้วจะไม่ทำการดาวน์โหลดเพื่อใช้งานกันได้อย่างไรกัน รู้แล้วก็ดาวน์โหลดกันเลยค่ะ ศึกษาการใช้งานกันให้เต็มที่ เพราะว่าการใช้งานก็ไม่ได้ยากอะไรมากมาย ถ้าได้ลองงานแล้ว รับรองว่าจะติดใจและปลื้ม กับการใช้งานของเจ้าโปรแกรม CCleaner อย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

unique visitors counter