Home » Firewall & Security » ดาวน์โหลดโปรแกรม Comodo Firewall 5.12 ฟรี! โปรแกรมไฟวอล ป้องกันแฮกเกอร์ ไวรัส
Comodo Firewall 5.12

ดาวน์โหลดโปรแกรม Comodo Firewall 5.12 ฟรี! โปรแกรมไฟวอล ป้องกันแฮกเกอร์ ไวรัส

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมไฟลวอล Comodo Firewall 5.12

โปรแกรม Comodo Firewall 5.12 โปรแกรมไฟวอลป้องกันภัยคุกคามทุกรูปแบบ

Comodo Firewall 5.12 คือโปรแกรมไฟวอลสำหรับป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจากบุคคลภายนอก, ไวรัส, วอม, โทรจัน, แฮกเกอร์ และโปรแกรมอันตรายต่างๆ Comodo Firewall 5.12 จะช่วยป้องกันภัยคุกคามที่ต้องการโจมตีคอมพิวเตอร์ของคุณโดยมันจะทำการป้องกันทันทีเมื่อมีการตรวจพบ

เมื่อไหร่ก็ตามที่คอมพิวเตอร์ของคุณมีการติดตั้งโปรแกรมหรือ โปรแกรม Comodo Firewall 5.12 จะมีการนำข้อมูลของโปรแกรมนั้นๆเข้าไปตรวจสอบจากฐานข้อมูลรายชื่อ “white-list” หรือรายชื่อโปรแกรมที่ผ่านการตรวจสอบและได้รับการยอมรับว่าเป็นโปรแกรมที่ปลอดภัย และหากตรวจพบว่าโปรแกรมดังกล่าวไม่มีในรายการ white-list ระบบก็จะมีการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานให้ทราบทันที โดยมันจะมีการถามเพื่อให้ผู้ใช้งานตอบตกลงหรือยกเลิกเพื่อทำการป้องกันโปรแกรมไม่ทราบชื่อดังกล่าว.

สำหรับ Comodo Firewall 5.12 เวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้ มีการพัฒนาในเรื่องของความปลอดภัยและการใช้งานผู้ใช้งานให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก ระบบสามารถที่จะตรวจสอบพฤติกรรมการทำงานของไฟล์ไม่รู้จักได้ สำหรับโปรแกรมที่ถูกติดตั้งโดยเลือการตั้งค่าระบบแบบ Default โปรแกรมสามารถตรวจสอบไฟล์ไม่รู้จักและไฟล์ที่ไม่ปลอดภัยได้อย่างอัตโนมัติโดยมีการเชื่อมต่อการตรวจสอบกับฐานข้อมูล Cloud ของโปรแกรม

ปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามรูปแบบต่างๆด้วยโปรแกรม Comodo Firewall 5.12

นอกจากนี้โปรแกรม Comodo Firewall 5.12 ยังเพียบพร้อมไปด้วยการป้องกันที่สมบูรณ์แบบในเรื่องของการเชื่อมต่อไปยังอินเตอร์เน็ต โดยโปรแกรมสามารถป้องกันเว็บไซต์อันตราย ป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีอย่างแฮกเกอร์ที่พยายามเจาะเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อีกด้วย เป็นโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งานของผู้ใช้หน้าใหม่ที่ไม่เคยลองใช้โปรแกรมมาก่อน ด้วย Interface ที่สวยงามน่าใช้จะช่วยให้การใช้งาน การตั้งค่าต่างๆของระบบเป็นไปอย่างง่ายดาย

Advertisement

unique visitors counter