Home » Developer Tools » ดาวน์โหลดโปรแกรม Autodesk 3ds Max 2012 ฟรี! โปรแกรมสร้าง Animation 3d ชื่อดัง
Autodesk 3ds Max 2012

ดาวน์โหลดโปรแกรม Autodesk 3ds Max 2012 ฟรี! โปรแกรมสร้าง Animation 3d ชื่อดัง

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Autodesk 3ds Max 2012

Autodesk 3ds Max 2012 โปรแกรม 3D

คือสุดยอดโปรแกรมสำหรับสร้างโมเดล 3 มิติที่เหล่านักออกแบบจะรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นการปั้นโมเดลตัวละครในงานภาพยนตร์ สื่อโฆษณา โมเดลตัวละครในเกม โมเดลทางสถาปัตยกรรม และอีกมากมาย  มันช่วยให้คุณสามารถที่จะออกแบบสิ่งต่างๆหรือวัตถุที่มีอยู่บนโลกนี้ได้อย่างง่ายดาย Autodesk 3ds Max 2012 ยังมีความสามารถในการสร้างภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามักจะพบเห็นกันได้ในงานภาพยนตร์การ์ตูน Animation 3d หลายๆเรื่อง มีความสะดวกในการพัฒนา Character และ Animation โปรแกรมมีจุดเด่นการจัดเรียง UV ที่มีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง ทำให้เราได้ผลงานที่มีการทำ Texture ที่สวยสมจริงยิ่งขึ้น จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมที่นักออกแบบ 3 d นิยมใช้กันเป็นอันด้บต้นๆเลย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งมีความสนใจในงานด้านนี้ต้องไม่พลาดที่จะลองใช้โปรแกรมตัวนี้ดู ตัวที่ผมเอามาโพสนี้เป็น version สำหรับทดลองใช้ 30 วัน ผมได้ทำขั้นตอนการดาวน์โหลดมาให้แล้ว ลองดูกันครับ

วิธีการดาวน์โหลดโปรแกรม  Autodesk 3ds Max 2012 :

1.เข้าไปที่ลิ้งนี้เลยครับ ดาวน์โหลด Autodesk 3ds Max 2012
2.จากนั้นเลือกคลิกที่หัวข้อ Autodesk 3ds Max แล้วจะมันจะ silde ข้อมูลออกมาเหมือนในรูปด้านล่าง แล้วให้เราคลิกที่ปุ่ม Download Now! เลย
Autodesk 3ds Max 2012
3.หลังจากนั้นมันจะเด้งหน้าจอมาให้เรา Log In ก่อนที่จะทำการดาวน์โหลดโปรแกรม ผมได้สมัครสมาชิกเตรียมไว้ให้แล้ว ให้ท่านใส่ user และ password ตามนี้เลยครับ
user: [email protected]
password: loadlik_2012
Autodesk 3ds Max 2012
4.หลังจากนั้นมันจะให้เราเลือก Version, ภาษา  และ ระบบปฏิบัติของเรา ให้เราเลือกตามนี้เลยครับ

  • Choose your version เลือกเป็น 2012(หรือใครจะเลือกเป็น version อื่นๆก็ได้นะครับถ้าไม่ชอบ 2012)
  • Language เลือกเป็น English
  • Operating System เลือกเป็น Windows 32/64 bit

จากนั้นก็กดปุ่ม Next ได้เลย
Autodesk 3ds Max 2012
5.จากนั้นมันก็จะมี popup เด้งขึ้นมาให้เราอ่านเงื่อนไขต่างๆของมัน ก็ให้เรากด I understand ไป
Autodesk 3ds Max 2012
6.จากนั้นระบบมันจะแจ้ง Serial Number กับ Product Key มาให้เรา ค่าสองตัวนี้เราต้องใช้ในขั้นตอนการ set up โปรแกรม ก็ให้หากระดาษมาจดไว้เลยครับ ค่าของท่านอาจจะไม่เหมือนในรูปที่ผมได้ลงไว้ให้ดูก็ได้นะครับ ให้ยึดตามเครื่องของท่านเอา หลังจากจดหมายเลขทั้งสองค่าเสร็จก็กด Download ได้เลยครับ เมื่อดาวน์โหลดมาเสร็จแล้วก็ติดตั้งตามปกติครับคิดว่าน่าจะทำกันเป็น ไม่ยากครับ หากใครติดตรงไหนโพสคอมเม้นทิ้งไว้ครับ เดี๋ยวผมเข้ามาตอบ สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากวานให้ช่วยกันกด like Fanpage ของเว็บกันสักหน่อย เวลามีการอัพเดทโปรแกรมใหม่ๆก็ผมก็อัพขึ้น Fanpage จะได้ทราบข่าวสารอัพเดทของเว็บกันง่ายๆ อยู่ทางขวามือของเว็บนะครับ ขอบคุณหลายๆครับ คิคิ
Autodesk 3ds Max 2012

Advertisement

unique visitors counter