Home » Photos and Images » ProShow Gold 4.5
ProShow Gold 4.5

ProShow Gold 4.5

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ProShow Gold 4.5

โปรแกรม ProShow Gold 4.5

คือโปรแกรมสำหรับทำภาพสไลด์โชว์ เหมาะสำหรับการทำสไลด์ภาพโชว์ตามวาระโอกาสดีๆอย่างยิ่ง เช่น งานวันเกิดเพื่อน, งานบายเนียร์, งานขึ้นบ้านใหม่ ฯลฯ โปรแกรมตัวนี้มีลูกเล่นและความสามารถที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวและเป็นที่นิยมในการใช้ทำ Presentation อีกด้วย โปรแกรมีลูกเล่นมากมายคุณสามารถแทรกเสียงเพลงเพราะๆในแบบที่คุณชอบเข้าไปในสไลด์โชว์ก็ได้ เป็นการทำให้วีดีโอไสลด์โชว์ของเราดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ใส่ Effect แสง Motion ในแบบต่างๆลงไปในรูปภาพ ซึ่งตรงส่วนนี้ โปรแกรม ProShow Gold 4.5 จะมี Effect และ Motion สำเร็จรูปมาให้เราเลือกใช้เยอะมาก เลือกกันได้ตามใจชอบเลย หรือไม่ว่าจะเป็นการแทรกรูปภาพพื้นหลังเก๋ๆลงไปเป็น Background ให้วีดีโอก็ได้เช่นกันและลูกเล่นต่างๆอีกมากมายหลายอย่าง โปรแกรม ProShow Gold 4.5 ตัวนี้ผมบอกเลยว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยชำนาญในเรื่องการทำสไลด์โชว์อย่างมาก เพราะลูกเล่นทุกๆอย่างโปรแกรมทำมาให้เราในแบบสำเร็จรูปหมด จะหยิบอะไรมาใส่มาวางบนวีดีโอสไลด์โชว์ของเราก็ง่ายดายไปเสียหมด ถ้าใครได้ลองใช้จะรู้ว่าโปรแกรมตัวนี้เจ๋งใช้ได้เลย เป็นโปรแกรมที่เน้นการสร้างงานด้วยภาพนิ่ง ผลงานที่ได้ออกมาจะอยู่ในรูปแบบวีดีโอ ความยาวจะยาวจะสั้นก็ขึ้นอยู่กับจำนวนภาพและ Effect ต่างๆที่เรา Import เข้าไป เมื่อเสร็จเราก็สามารถที่จะ Export ออกมาเป็นไฟล์วีดีโอใน Format ต่างๆตามที่เราต้องการได้อย่างง่ายดายเลยล่ะครับ ได้ผลงานระดับมือโปร โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีความชำนาญมากก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วย โปรแกรม ProShow Gold 4.5 ลองมีดู Features เด่นๆในเวอร์ชัน 4.5 กันดีกว่าครับ

 

คุณสมบัติเด่นๆในโปรแกรม ProShow Gold 4.5

  • Unlimited photos & videos
    ไม่จำกัดรูปภาพและวีดีโอในการสร้างงาน คุณสามารถที่จะใส่รูปหรือวีดีโอลงไปใน Project ของคุณก็ชิ้นก็ได้อย่างไม่จำกัด
  • Fast and easy to use
    เร็วและง่ายในการใช้งาน อย่างที่ผมได้อธิบายไปว่าโปรแกรมตัวนี้มีฟังก์ชันการทำงานที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ใช้งานง่าย จะใส่ Effect จะเพิ่มเสียง เพิ่มรูปภาพก็ทำได้ง่ายๆ เค้าออกแบบ Interface และ Tools ต่างๆมาดีจึงทำให้เราใช้งานได้ง่ายขึ้น
  •  Animate with fun effects
    มี Effect แบบภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ตลกขำขันให้เราได้เลือกใช้กันหลากหลายรูปแบบ สามารถหยิบจับไปใส่ในสไลด์โชว์ของเราได้ง่ายๆ เพิ่มสีสันให้กับชิ้นงานของเราให้สวยงาม มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
  • Edit photos and videos in a flash
    ง่ายดายกับการแก้ไขรูปภาพและวีดีโอด้วย Tools ของ โปรแกรม ProShow Gold 4.5 คุณสามารถ Crop, Transform, Select ชิ้นงานได้อย่างง่ายดาย หรือแม้แต่การลบ red-eye ออกจากภาพก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังสามารถตัดวีดีโอออกเป็นหลายๆตอนได้ด้วย สะดวกสบายมากๆ
  • ProShow Gold’s built-in tools and effects
    สร้างชิ้นงานได้ง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมของ โปรแกรม ProShow Gold 4.5 เช่น Styles & transitions, Pan, zoom, 3D, rotate, Timing control, Instant show creation, Image editing เป็นต้น
  • Music and voiceovers
    เพิ่มเสียงเพลงหรือเสียงอัดเข้าไปยังชิ้นงานได้ และยังสามารถปรับแต่งเสียง ทำ Effect ให้เสียงในแบบต่างๆได้อีกด้วย
  • Share on any screen
    และสุดท้ายเมื่อเราทำเสร็จได้วีดีโอสไลด์โชว์ที่เราพึงพอใจแล้ว เราสามารถที่จะ Render มันออกมาเป็นวีดีโอใน Format ได้หลายๆชนิด เช่น .AVI หรือถ้าใครอยากได้แบบ Blu-ray ก็ทำได้ครับ จากนั้นคุณยังสามารถที่จะอัพผลงานอันสุดแสนใจภูมิใจของคุณขึ้นเว็บไซต์ Youtube หรือ Facebook อวดชาวโลกให้ได้เห็นผลงานของคุณได้ด้วย

ทำวีดีโอสไลด์โชว์สวยๆด้วย ProShow Gold 4.5

โปรแกรมดีๆมากด้วยความสามารถแบบนี้ ต้องลองโหลดไปใช้กันดูครับ เอาไปสร้างสไลด์โชว์สวยๆให้คนพิเศษของคุณ รับรองว่าคนที่ได้ดูต้องรู้สึกประทับใจแน่ๆ โปรแกรมดีๆแบบนี้สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม ProShow Gold 4.5 ไปใช้กันได้ฟรีๆที่นี่เลยครับผมมมม…

Advertisement

unique visitors counter