Home » File Sharing » IDM 6.07 ถาวร
IDM 6.07 ถาวร

IDM 6.07 ถาวร

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม IDM 6.07 ถาวร

ดาวน์โหลด IDM 6.07 ถาวร

สุดยอดโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดต้อง IDM หรือ Internet Download manager สำหรับเวอร์ชันที่นำมาแบ่งปันกันในบทความนี้จะเป็น IDM 6.07 นั่นเอง โปรแกรม IDM เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างมากว่าเป็นโปรแกรมช่วยโหลดที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของความเร็วในการดาวน์โหลด และความง่ายต่อการใช้งานโปรแกรม

โปรแกรม IDM 6.07 ถาวร รองรับการทำงานกับโปรโตคอล HTTPS, HTTP, FTP และรองรับการทำงานร่วมกับบราวเซอร์ยอดฮิตอย่าง IE(Internet Explorer), Firefox, Google Chrome โปรแกรมมีระบบสแกนตรวจสอบไฟล์ก่อนดาวน์โหลด เพื่อป้องกันภัยที่อาจจะแฝงมากับอินเตอร์เน็ต ช่วยให้มั่นใจได้ว่าไฟล์ที่โหลดมาจะมีความปลอดภัยมากขึ้น

ทางผู้พัฒนาโปรแกรมอ้างว่า IDM 6.07 ถาวร (Internet Download Manager 6.07) ช่วยให้โหลดไฟล์ได้เร็วกว่าเดิมได้สูงถึง 500 เท่าเลยทีเดียว นั่นจะเป็นความจริงหรือแค่โม้ก็ต้องลองด้วยตัวเองแล้วล่ะครับ แต่สำหรับผม ผมคิดว่ามันเร็วเอามากๆ แต่จะถึง 500 เท่าอย่างที่ทางผู้พัฒนาเค้าว่ามาผมก็ไม่แน่ใจเช่นกัน

โปรแกรม IDM 6.07 ถาวร นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของความเร็วที่ทำได้เหนือชั้นสุดยอดเกินโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดตัวอื่นๆแล้ว มันยังเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบหน้าจอการใช้งานที่ทำมาเป็นอย่างดี ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วย Interface ที่มีคุณสมบัติ Drag and Drop ที่คุณจะสามารถจัดการข้อมูลหรือปรับแต่งเมนูต่างๆบนโปรแกรมได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากๆ สำหรับเวอร์ชันที่ผมนำมาแบ่งปันกันในบทความนี้จะเป็นโปรแกรมแบบ Shareware ที่มีลิขสิทธิ์ แต่สามารถทดลองใช้งานได้ 30 วันนะครับ ถ้าต้องการใช้ได้แบบไม่มีวันหมดอายุต้องซื้อ License กันเอานะครับ สำหรับท่านที่สนใจก็ลองดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีที่นี่เลยนะครับ ลิ้งดาวน์โหลดโปรแกรมจะอยู่ตรงส่วนของรายละเอียดโปรแกรมนะครับ.

Advertisement

unique visitors counter