Home » Photos and Images » ACDSee Pro 5
ACDSee Pro 5

ACDSee Pro 5

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ACDSee Pro 5

ACDSee Pro 5

เป็นโปรแกรมสำหรับเปิดดูรูปภาพที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมากทั้งไทยและเทศ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้การเปิดดูรูปภาพของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าการเปิดดูแบบเดิมๆ เพิ่มความหรูหราน่าชมให้กับรูปภาพ ความสวยงามของหน้าตา Interface โปรแกรม จะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินในระหว่างชมภาพของของคุณเอง และเครื่องมือต่างๆภายในโปรแกรม ACDSee Pro 5 จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมากเมื่อเทียบกับการเปิดดูภาพแบบธรรมดา เพราะคุณสามารถที่จะหมุนภาพกลับหัว ซูมเข้าซูมออกได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยเครื่องในโปรแกรม โปรแกรมนั้นเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าการเปิดดูภาพ คุณสามารถค้นหารูปภาพในเครื่องของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชันค้นหาของโปรแกรมและที่สำคัญโปรแกรมตัวนี้เหมาะกับช่างภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นอย่างยิ่ง เพราะโปรแกรมเป็นโปรแกรมจัดการภาพที่เหมาะสำหรับภาพที่ถ่ายจากกล้อง DSLR และทำงานกับไฟล์ RAW อีกทั้งสามารถใช้ ACDSee Pro 5 สำหรับแก้ไขภาพถ่ายได้อีกด้วย เช่นการปรับสี ปรับแสงของภาพ หรือไม่ว่าจะเป็นการใส่ Filter ต่างๆให้ภาพถ่ายของคุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ความสามารถในการปรับแต่งภาพอยู่ในระดับที่จัดว่าดีเลยถึงแม้จะสู้โปรแกรมแต่งภาพโดยตรงไม่ได้ก็ตาม แต่โปรแกรมเปิดดูภาพทำได้มากขนาดนี้ผมว่ามันคุ้มมากกับ 1 โปรแกรมที่มีมากกว่า 1 ความสามารถ โปรแกรม ACDSee Pro 5 รองรับไฟล์รูปภาพมากมายหลายประเภทด้วยกัน เช่น เช่น BMP, GIF, JPG, TGA, TIF, และอื่นอีกมากมาย  อีกทั้งฟังก์ชันเสริมต่างๆของโปรแกรมยังสามารถดาวน์โหลดเข้ามาเพิ่มเติมได้ภายหลังอีกด้วย เพื่อเพิ่มความสามารถและประสิทธิให้กับโปรแกรม

 

ACDSee Pro 5 มีคุณสมบัติใหม่ๆดังนี้

  • Smarter Sharpening: เครื่องมือสำหรับตรวจจับหาเส้นขอบของรูปภาพ.
  • Split-toning: เครื่องมือสำหรับช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับแต่งโทนสีของภาพถ่ายคุณ เช่นปรับภาพเป็นแบบซีเปีย ขาวดำ หรือจะปรับภาพเป็นแบบไฮไลท์ก็ได้.
  • Dodge and Burn:  ปรับ Shadow, midtones  หรือ highlights ด้วยเครื่องมือ  Dodge และBurn tool
  • Drawing Tools: ด้วยเครื่องมือตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถวาดภาพลงบนรูปภาพของคุณได้สะดวกและง่ายขึ้น คุณสามารถวาดรูปทรงต่างๆได้หมด ไม่ว่าจะเป็น วง สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม หรือจะเป็นการลากเส้นอย่างอิสระด้วยตัวคุณเอง อีกทั้งยังมี Blush สำหรับสร้างลายเส้นสีสวยงามให้อีกด้วย
  • Special Effects: ใส่ Effect ให้กับรูปถ่ายของคุณจาก Effect สำเร็จรูปในโปรแกรม ได้แก่ Lomo Effect, Collage Effect และ Orton Effect

 

ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee Pro 5 ฟรีๆ

เป็นโปรแกรมที่เป็นได้มากกว่า 1 โปรแกรมจริงๆครับ สำหรับโปรแกรมตัวนี้ เป็นทั้งโปรแกรมเปิดดูรูปสุดหรูหรา และโปรแกรมปรับแต่งรูปภาพได้ในตัวเอง ซึ่งนับว่าคุ้มค่าจริงๆกับ 1 โปรแกรมที่มีได้มากกว่า 1 ความสามารถ โปรแกรมดีๆแบบนี้ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันไปฟรีๆเช่นเคยครับ

Advertisement

unique visitors counter