Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ESET NOD32 Antivirus 5
ESET NOD32 Antivirus 5

ESET NOD32 Antivirus 5

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ESET NOD32 Antivirus 5

โปรแกรมป้องกันไวรัส ESET NOD32 Antivirus 5

โปรแกรมป้องกันไวรัส ESET NOD32 Antivirus 5 สุดยอดเครื่องมือป้องกันไวรัสทั้งใน Computer แล้วอินเตอร์เน็ต การเข้าใช้งานเว็บไซต์ต่าง ๆ อีเมลล์ การป้องกันจาก Hacker และ Robots ต่าง ๆ รวมถึงไวรัสทุก ๆ ประเภทด้วยสมองกลฉลาดที่ทาง ESET ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องแล้วใช้เวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลโปรแกรมอย่างหนัก พร้อมทั้งทีมงานที่มีคุณภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นและว่าโปรแกรมตัวนี้มีศักยภาพในการป้องกันไวรัสูงมาก ๆ ด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ ได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมป้องกันไวรัสที่สามารรถอัพเดทปัญหาการติดไวรัสและ การแพร่กระจายต่าง ๆ ของไวรัสที่เกิดขึ้นคล้ายคลึงเชื้อโรค และมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เสมอให้จบสิ้นไป ด้วยทักษะของโปรแกรม ESET NOD32 Antivirus 5 ก็จะคือข้อสรุปของการใช้งานในชุมชนปัจจุบันได้คืออย่างดีเยี่ยมที่สุด

 

คุณสมบัติของโหมดต่างๆในโปรแกรม ESET NOD32 Antivirus 5

  • Gamer Mode ในการเล่นเกมส์อย่างสนุกสนานของท่าน โปรแกรมจะทำการใช้ระบบประหยัดทรัพยากรคอมพิวเตอร์ ทำให้การเล่นเกมส์คือไปได้อย่างเมามัน แล้วไม่กระตุกนั่นเอง
  • Advanced HIPS Functionality ความสามารถเด่นที่สุด เพราะฉันสามารถที่ก็จะตั้งค่าการทำงานของระบบ Registry หรือ Processing ที่คอมพิวเตอร์กำลังงาน และสามารถปรับแต่งการเก็บความปลอดภัยได้ด้วยตัวคุณเอง
  • Advanced Setup Tree ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมที่แสนจะง่ายดาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อนจนน่าปวดหัวแน่นอน

ESET NOD32 Antivirus 5 คือแนวทางใหม่ในการเก็บความปลอดภัย คอมพิวเตอร์ที่ผสานรวมอย่างแท้จริง กลไกการสแกนเวอร์ชั่น ใหมล่าสุดของ ThreatSense® ที่ผสมผสานกับไฟร์วอลล์ส่วนบุคคลที่กำหนดเองและโมดูลการป้องกันสแปมใช้ความ รวดเร็วแล้วความแม่นยำเพื่อทำให้คอมพิวเตอร์ของเธอ มีความปลอดภัย เป็นผลให้เกิดระบบฉลาดที่ตื่นตัวอยู่เสมอต่อการโจมตีและซอฟแวร์ที่คืออันตรายซึ่งก็จะส่งผลให้อันตรายต่อComputerของคุณ

คือโซลูชันการเก็บความปลอดภัยแบบสมบูรณ์ จากความมาดมั่นอันยาวเนิ่นนานในการผสมผสานการป้องกันสูงสุดกับการใช้ทรัพยากรของ ระบบน้อยที่สุด เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงนี้สามารถกำจัดการแฝงตัวจากไวรัส สปายแวร์ ม้าโทจัน เวิร์ม แอดแวร์ รูทคิท แล้วการโจมตีทางอินเตอร์เน็ตต่างๆนาๆในเชิงรุกโดยไม่ต่อต้านประสิธิภาพการสร้างงาน ของระบบหรือรบกวนComputer

unique visitors counter