Home » Messaging and Chat » ดาวน์โหลดโปรแกรม LINE 4.6.2 ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์อันดับ 1
LINE PC ล่าสุดโปรแกรมแชทออนไลน์

ดาวน์โหลดโปรแกรม LINE 4.6.2 ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์อันดับ 1

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

LINE 4.6.2.933

โปรแกรม Line PC 4.6.2 ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์ ยอดฮิต

LINE 4.6.2 โปรแกรมแชทออนไลน์ยอดฮิตสำหรับคนไทย โปรแกรมแชทออนไลน์ อันดับ 1 ในไทยที่มีกันเกือบทุกคนที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟน  Line นั้นให้บริการในรูปแบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือมาก่อน ต่อมาได้มีการพัฒนาให้ใช้งานในรูปแบบโปรแกรมบน Desktop หรือทำงานได้บนคอมพิวเตอร์ PC ได้นั่นเอง

โปรแกรม LINE 4.6.2 ช่วยให้เราสามารถแชทออนไลน์กับเพื่อน ๆ บนคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกง่าย แต่ก่อนที่จะใช้งานได้บน PC นั้นเราต้องทำการสมัครสมาชิกบนแอพมือถือก่อนถึงจะนำ email มาล็อคอินเล่นบนคอมฯได้ เราสามารถใช้งานฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างที่มีบน line สำหรับมือถือ เช่น แชร์รูปภาพ, วีดีโอ, ฝากข้อความเสียง หรือจะแชร์ข้อมูลที่อยู่จากตำแหน่งปัจจุบันที่เรากำลังอยู่ก็ได้อีกด้วย สะดวกและมีประโยชน์อย่างมากสำหรับฟีเจอร์นี้ เพราะได้ใช้กันบ่อย ๆ เวลาที่เราต้องการให้เพื่อน ๆ ตามมาหาเราในสถานที่ใหม่ที่เพื่อนของเราไม่รู้จัก เราก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Share Location เพื่อบอกตำแหน่งให้เพื่อนของเราได้

โปรแกรม LINE PC นี้เป็น โปรแกรมแชทออนไลน์ฟรี ที่เปิดมาให้ผู้ใช้งานใช้งานกันแบบฟรี ๆ ไม่มีรายเดือนไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยแม้แต่บาทเดียว รองรับการใช้งานได้ทุกระบบปฏิบัติการ

คุณสมบัติหลักของโปรแกรม LINE PC มีดังนี้

  • เพิ่มความสนุกสนานในการสนทนากับเพื่อน ๆ ของคุณต้องสติ๊กเกอร์มากกว่าหมื่นชิ้น ที่คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรี ๆ อีกเช่นกัน
  • มีไทม์ไลน์ให้โพสเล่นเหมือนกันกับบนเฟสบุ๊คเลย
  • สามารถบันทึกวีดีโอแล้วปรับแต่งผ่านโปรแกรมไลน์ PC ได้ง่าย ๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน สะดวกสบายง่ายดายจริง ๆ
  • เพิ่มเพื่อนได้ง่าย ๆ ผ่านโปรแกรม Line PC

Advertisement

unique visitors counter