Home » Mutimedia, Audio and Video Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC Media Player 2.2 ล่าสุด โปรแกรมดูหนัง
VLC Media Player เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC Media Player 2.2 ล่าสุด โปรแกรมดูหนัง

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

VLC Media Player 2.2.2 (64-bit)

โปรแกรม VLC Media Player 2.2.2 ล่าสุด โปรแกรมดูหนังทุกนามสกุล

บรรยากาศการทำงาน หรือว่าบรรยากาศเวลาอยู่บ้าน หรือไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทุก ๆ ที่เมื่อมีความเงียบหรือว่าความหน้าเบื่อจนเกินไป ทำให้ใครหลาย ๆคนนั้นหันมาฟังเพลง เพื่อกลบความเหงาและความเงียบนั่นเอง หรือว่าอาจจะเป็นหาหนังสนุก ๆ มาดูเพื่อความเพลิดเพลินในวันหยุดก็เป็นได้ เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดนั่นเองหละค่ะ ซึ่งเชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วเวลาว่าง ของใครหลายๆ คนก็มักที่จะเลือกดูหนัง ฟังเพลง กันซะส่วนมาก

ซึ่งหากใครที่กำลังมองหา โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง สามรถที่จะดูหนัง ฟังเพลงได้ทุกค่าย นั้น ไม่อยากเลยวันนี้ แอดมินยกตัวอย่างโปรแกรมตัวหนึ่งซึ่งแอดมินก็ได้ลองใช้งานมาแล้วพักหนึ่ง ถือว่าเป็น โปรแกรมดูหนังทุกนามกสุล ที่ถือว่าดี และโอเคอย่างมากทีเดียวสำหรับแอดมินนะค่ะ  ซึ่งโปรแกรมที่ว่านี้มีชื่อว่าโปรแกรม VLC Media Player ฟรี ซึ่งผู้พัฒนาสร้างโปรแกรมนี้ขึ้นมาเพื่อดูหนัง ฟังเพลง เป็นหลัก แต่ที่มีความหน้าสนใจก็คือว่า สามารถที่จะ เข้าหาช่องทางได้ทุก ๆ ค่ายหนัง เพลง นั่นเองหละค่ะ ซึ่งโปรแกรมนี้ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากทั่วโลก ฮอตฮิตติดโปรแกรมชาร์ตกันซะเหลือเกิน ใครๆ ก็เลือกที่จะใช้โปรแกรมนี้ในการฟังเพลง ดูหนัง  ซึ่งมันสามารถที่จะเปิดดูหนังได้ในระบบ HD High-Definition เห็นชัด จัดเต็มเลยทีเดียวค่ะ  ซึ่งไฟล์หลัก ๆ ที่จะสามารถเปิดดูหนัง ฟังเพลงได้ อาทิเช่น  DivX, XviD, WMV, MPEG-4, MPEG-1, MPEG-2 รวมไปถึงแผ่น DVD,CD อีกด้วยค่ะ

และที่หน้าเล่น และหน้าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ โปรแกรม VLC Media Player 2.2.2 ล่าสุด นั้น มีลูกเล่นเยอะมากมาย ทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกเบื่อ ฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน  แอดมินเชื่อว่าหากใครที่ได้ลองดาวน์โหลดโปรแกรม VLC Media Player ไปใช้งานแล้วหละก็ รับรองว่าโปรแกรมเดียวจบ ไม่จำเป็นที่จะต้องไปใช้งานโปรแกรมดูหนังอื่นอีกแล้วหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของ โปรแกรมดูหนัง ก็หน้าลองเล่น หน้าใช้งานเป็นอย่างมาก การดาวน์โหลดติดตั้งก็แสนจะง่ายดาย หากใครไม่ดาวน์โหลด โปรแกรม VLC Media Player ถือว่าพลาดอย่างแรงเลยหละค่ะ

หากใครสนใจที่อยากจะลองใช้งานเจ้า โปรแกรม VLC Media Player ล่าสุด นี้ ก็สามารถที่จะทำการดาวน์โหลดได้ที ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ใจดีแจกให้ได้ใช้งานกันอย่าง ฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อความสนุกและความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ทางผู้พัฒนาก็ได้มีการอัพเดต พัฒนาตัวโปรแกรมมาเรื่อย ๆ ค่ะ แอดมินรับรองเลยว่าหากใครได้ลองใช้งานแล้วจะประทับใจเหมือนที่แอดมินประทับใจค่ะ ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ ฟรี ๆ ค่ะ

Advertisement

unique visitors counter