Home » Browsers and Plugins » ดาวน์โหลดโปรแกรม Firefox 44 ล่าสุด ฟรี
Firefox ล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม Firefox 44 ล่าสุด ฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

Firefox 44.0

โปรแกรม Firefox 44 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ภาษาไทย

โปรแกรม Firefox 44 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โปรแกรมเบราว์เซอร์ภาษาไทยยอดนิยม มีผู้นิยมใช้งานเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เป็นที่นิยมสำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์อย่างมาก เพราะมี Plugin เสริมสำหรับ Developer เยอะมากและฟรีอีกด้วย โปรแกรม Firefox มีการปรับปรุงพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง รองรับภาษาได้ทุกภาษาบนโลกแล้วสำหรับตอนนี้

Firefox 44 เปิดตัวครั้งแรกใน 2004 นับเป็นปีที่  12 ของเบราว์เซอร์ตัวนี้ที่ได้เปิดให้บริการกับผู้ใช้งานมา โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม Open Source ซึ่งแน่นอนว่าโปรแกรมประเภทนี้พัฒนามาให้ชาวโลกได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแบบฟรี ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวเลย แม้ว่า โปรแกรม Mozilla Firefox จะมาที่หลังเบราว์เซอร์รุ่นเก๋าหลาย ๆ ตัวแต่สามารถที่จะครองใจผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลกไปได้อย่างง่ายดายด้วยเหตุผล 3 ประการดังนี้

ใช้งานง่าย

โปรแกรม Mozilla Firefox มีการออกแบบหน้าตา GUI หรือหน้าตาโปรแกรมออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ ช่วยให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าจะตั้งค่าอะไรก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เมนูไม่ซับซ้อน เข้าใจได้ง่าย สามารถเปลี่ยน Skin ได้หลายแบบ มีให้เลือกดาวน์โหลดฟรีอีกมากมายอีกด้วย อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถ Login เข้ากับบันชีของ Mozilla Firefox เพื่อใช้งานฟีเจอร์สำหรับสมาชิก เช่น Synchronize ข้อมูลประวัติการเข้าใช้งานเว็บไซต์, Bookmark เป็นต้น ในเรื่องของการออกแบบหน้าตา GUI นั้นก็โมเดิ้ลสวยงามน่าใช้ มีการปรับปรุงดีไซน์ให้เข้ากับยุคสมัยอย่างต่อเนื่อง

โหลดหน้าเว็บไซต์ได้เร็ว

โปรแกรม Firefox มีความโดดเด่นที่ดึงดูดผู้ใช้งานมาให้ลองเปลี่ยนมาใช้ Mozilla Firefox ได้ด้วยจุดเด่นในเรื่องความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์เร็วกว่า เบราว์เซอร์ค่ายอื่น ๆ หลาย ๆ ค่ายเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย ใช้เนื้อที่น้อยในการติดตั้งโปรแกรม ใช้ CPU และ Ram ต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานประทับใจเป็นอันดับแรก ๆ เลยก็ว่าได้ เหตุผลที่ทำให้ โปรแกรม Firefox โหลดหน้าเว็บไซต์ได้เร็วนั้นส่วนหนึ่งมาจากการใช้ Javascript engine ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยมีชื่อว่า JagerMonkey JavaScript engine ซึ่งทำให้สามารถเปิดเว็บไซต์ยุคใหม่ที่มีการเขียนโดยใช้ภาษา JavaScript ได้เร็วนั่นเอง

มีความปลอดภัยในการใช้งานสูง

ในการใช้งานอินเตอร์ในปัจจุบันเต็มไปด้วยภัยคุกคามบนอินเตอร์ เช่น ไวรัส, มัลแวร์ ฯลฯ จำเป็นต้องมี โปรแกรมสแกนไวรัส ที่ดีจึงจะช่วยให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตปลอดภัย ซึ่งในทางผู้พัฒนา Mozilla Firefox ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยอย่างมากเช่นเดียวกับความเร็วในการทำงานของโปรแกรม โปรแกรมนี้มีเทคโนโลยีในการป้องกัน ฟิชชิ่ง มีระบบ Antivirus ในตัว มีระบบ antimalware ในตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกปลอดภัยเมื่อใช้งานโปรแกรม Mozilla Firefox สำหรับท่องอินเตอร์เน็ตอย่างแน่นอน และยังมีโหมด Private Browsing อีกด้วย เป็นโหมดที่จะทำให้เราสามารถท่องอินเตอร์บนโลกออนไลน์โดยซ่อนหมายเลข IP ของเรา ป้องกันภัยคุกคามจากแฮกเกอร์ และเมื่อเราใช้งานด้วยโหมดนี้ เมื่อเราปิดโปรแกรม โปรแกรมจะทำการลบข้อมูลประวัติการเข้าใช้งานเว็บไซต์ทั้งหมดของเราออก ลบรหัสผ่านที่เรา Login เว็บไซต์ค้างไว้ได้ ลบประวัติการดาวน์โหลดไฟล์ เหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องใช้งานคอมพิวเตอร์สาธารณะ เพราะบางครั้งเราอาจจะไปล็อคอิน Facebook แล้วลืมล็อคเอ้าส์ออก ซึ่งโหมดนี้จะช่วยป้องภัยปัญหานี้ได้

Advertisement

unique visitors counter