Home » Photos and Images » ดาวน์โหลดโปรแกรม FastStone Image Viewer 4.8 ฟรี! โปรแกรมดูรูป
FastStone Image Viewer 4.8

ดาวน์โหลดโปรแกรม FastStone Image Viewer 4.8 ฟรี! โปรแกรมดูรูป

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมดูรูป FastStone Image Viewer 4.8

โปรแกรม FastStone Image Viewer 4.8 เวอร์ชันล่าสุด โปรแกรมดูรูป ดาวน์โหลดฟรี

โปรแกรม FastStone Image Viewer 4.8 คือเครื่องมือสำหรับจัดการรูปภาพสาระพัดประโยชน์  ทำงานได้อย่างหลากหลาย เช่น ปรับแต่งรูปภาพ แก้ไขจุด red-Eye ย่อ/ขยาย ขนาดรูป ตัดรูป ปรับแต่งโทนสี, เปิดดูรูปภาพ, จัดการแบ่งรูปภาพออกเป็นหมวดหมู่ ฯลฯ โปรแกรมออกแบบมาอย่างดี ใช้งานได้ง่าย มีลักษณะการทำงานที่เข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อนจนทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกว่ามันยากจนน่าเบื่อ มันจะช่วยให้คุณจัดการสิ่งต่างๆเกี่ยวกับรูปภาพได้อย่างสะดวกง่ายดาย

โปรแกรม FastStone Image Viewer 4.8 สามารถที่จะทำ SilideShow ได้อีกด้วย โดยคุณสามารถใส่เพลงประกอบเข้าไปได้ อีกทั้งยังมี transitional effects ให้เลือกอีกมากมายกว่า 150 แบบ  สามารถใส่เงาให้รูปภาพ, ทำภาพเคลื่อนไหว, รองรับการแสกนภาพ และคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมาย โปรแกรมรองรับไฟล์รูปภาพหลากหลายชนิด เช่น JPEG,BMP, GIF, PCX, PNG, PSD, TIFF, EPS, WMF, TGA และ ICO และไฟล์รูปภาพสำหรับกล้องดิจิตอลอย่างเช่น CRW, NEF, CR2, RAF, PEF, ORF, MRW, SRF, ARW, SR2, RW2, และDNG

คุณสมบัติของโปรแกรมดูรูป FastStone Image Viewer 4.8

  • Image Browser และ Viewer มีลักษณะ Interface คล้ายกับหน้าตาของ Windows Explorer ซึ่งจะทำให้ใช้งานได้ง่ายเพราะเป็นรูปภาพ Interface ที่เราคุณเคยกันดีอยู่แล้วใน Windows
  • รองรับไฟล์รูปภาพมากมายหลายรูปแบบ
  • ลบ Red-Eye ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ด้วยเครื่องมือ Image modirifcation tools ที่จะทำให้สามารถ ย่อขนาด/ขยายขนาด, หมุนรูปภาพ,ตัดรูปภาพ,ทำภาพเบลอ, ปรับความสว่าง/ความเข้ม ของภาพ และอื่นๆอีกมากมาย

Advertisement

unique visitors counter