Home » Android Apps » ดาวน์โหลดเกมส์ Temple Run ฟรี! เกมวิ่งบน iPhone และ Andriod สุดมัน
Temple Run PC

ดาวน์โหลดเกมส์ Temple Run ฟรี! เกมวิ่งบน iPhone และ Andriod สุดมัน

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

เกม Temple Run

Temple Run แอพพลิเคชั่นเกมวิ่งมันส์ๆ ทั้งวิ่งหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ พร้อมๆ กับการวิ่งหนีสัตว์ประหลาดไปในตัว รวมถึงการวิ่งเก็บเงินไปเรื่อยๆ เพื่อสะสมเงินไว้ซื้อ Item ของเล่นต่างๆ ตัวเกมทำให้เล่นได้ไม่น่าเบื่อ เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งวิ่งเร็วขึ้น ต้องคอยบังคับเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา กระโดด ก้มลอดสิ่งกีดขวาง เก็บเงิน เกมนี้อยู่ที่สมาธิและสายตา ว่าจะควบคุมตัวละครให้ผ่านสิ่งกีดขวาง เพื่อหนีให้รอดสัตว์ประหลาดที่วิ่งไล่ตามมาให้ได้

เกมส์ Temple Run เกมวิ่งบน iPhone, Android โหลดฟรีได้ที่นี่

วิ่งวิ่งวิ่ง วิ่งอย่างเดียว สำหรับเกม Temple Run ถือเป็นเกมวิ่งสู้ฟัด สำหรับนักผจญภัยที่มาล่าขุมทรัพย์ในวัดโบราณแล้วเจอสัตว์ประหลาดวิ่งไล่ ซึ่งคุณต้องวิ่งหนีให้ได้ ระหว่างวิ่งก็เก็บเหรียญไปด้วยเพื่อเพิ่มคะแนน เก็บสะสมไว้เพื่อซื้อความสามารถเพิ่มได้ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องยอมติดเกมนี้แน่นอน เพราะ Temple Run ติด Top5 ดาวน์โหลดอีกด้วย

ความสามารถของ Temple Run สำหรับ iPhone และ Andriod

  • สามารถควบคุมการเล่นได้ง่ายดาย
  • ตัวละครมีการเลื่อน Level และมี Powerups ให้ใช้งาน
  • ใช้ระบบ 3D ในการบังคับการเล่น, การกระโดด, สไลด์ และการเอียง
  • มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 7 ตัว

เตรียมสมาธิและสายตาของคุณให้ดี เพราะเกมวิ่ง Temple Run นี้จะทำให้คุณไม่อยากจะหยุดวิ่งเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้ล่ะก็ดาวน์โหลดเวอร์ชันฟรีนี้ไปลองเล่นกันได้เลย แน่ใจได้เลยว่าหากได้ลองเล่นแล้วล่ะก็จะติดใจไม่ยอมเลิกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ดาวน์โหลดไปเล่นกันเลยที่นี่ ฟรี

Advertisement

unique visitors counter