Home » iOS Apps » ดาวน์โหลดโปรแกรม Viber 2.2.2 เวอร์ชันล่าสุดฟรี! โปรแกรมโทรฟรีบน iPhone
Viber 2.2.2

ดาวน์โหลดโปรแกรม Viber 2.2.2 เวอร์ชันล่าสุดฟรี! โปรแกรมโทรฟรีบน iPhone

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Viber 2.2.2

มาอีกแล้วกับ App โทรฟรีสำหรับชาว iPhone โดย Viber 2.2.2 อยู่ในหมวดของผู้ใช้บริการ VOIP อีกตัวหนึ่งที่ไว้ใช้สำหรับโทรหาเบอร์ที่ติดตั้ง Viber ด้วยกันแบบฟรีๆ ผ่านการเชื่อมต่อแบบ Wifi, 3G หรือ Edge เป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้ที่อยู่ต่างประเทศที่ต้องการโทรกลับบ้าน หรือหากไม่อยากคุยแบบเสียง ก็ยังสามารถส่งแบบข้อความหากันได้ฟรีเหมือนกันอีกด้วย เพียงแค่ค้นหาข้อมูลเพื่อนๆ ของผู้ใช้จาก Contacts ในโทรศัพท์ง่ายๆ แค่นี้เอง

โปรแกรม Viber 2.2.2 โปรแกรมโทรฟรีบน iPhone ผ่านการเชื่อมต่อแบบ Wifi, 3G, Edge

ความพิเศษของ Viber 2.2.2 ที่ไม่เหมือนแอพโทรฟรีทั่วไป คือ ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเพื่อน, ไม่ต้องแยก list ต่างหาก, ใช้โทรหาทุกคนได้ ไม่เฉพาะเพื่อนเท่านั้น, มีการแจ้งเตือนสายไม่ได้รับ, เสียงมีคุณภาพดีกว่าระบบโทรศัพท์ปกติ และยังมีข้อดีอีกหลายๆ ข้อที่จะทำให้ผู้ใช้ชอบเจ้า Viber และจากเวอร์ชันก่อนๆ แอพได้ถูกปรับปรุงให้รองรับหลากหลายภาษายิ่งขึ้น และได้แก้ไขข้อผิดพลาดโปรแกรมจนมาเป็นเวอร์ชันนี้

ความสามารถของโปรแกรม Viber 2.2.2

  1. สามารถส่งข้อความไปยัง Groups ที่สร้างได้ ฟรี
  2. ตั้งค่าภาพพื้นหลังได้
  3. เพิ่มรูปผู้ติดต่อได้
  4. ปรับคุณภาพเสียงสนทนาให้ดีขึ้น
  5. แจ้งเวลาในแต่ละข้อความ Message ที่ส่งได้
  6. ซิงค์ข้อมูลกับสมุดโทรศัพท์ในเครื่องทันที

สำหรับชาว Android ไม่ต้องห่วง เพราะล่าสุดตอนนี้ Viber 2.2.2 สามารถรองรับ Android ได้แล้วเรียบร้อย ใครเบื่อๆ Skype อยากลองเปลี่ยนรสชาติบ้าง Viber ก็เป็นอีกตัวเลือกดีๆ ที่อยากให้ลอง แถมไม่ต้องมี username และไม่ต้องลงทะเบียนใช้งานอีกด้วย แถมยังรับสายจาก Viber ได้ตลอด โดยไม่ต้องมีการเข้าระบบเหมือนแอพอื่นๆ แอพเริ่ดๆ อย่างนี้ ต้องรีบโหลดไปใช้กันได้เลย เขาเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีที่นี่เลย

Advertisement

unique visitors counter