Home » Messaging and Chat » ดาวน์โหลดโปรแกรม Skype 6.0 เวอร์ชันล่าสุด ฟรี
Skype 6.0

ดาวน์โหลดโปรแกรม Skype 6.0 เวอร์ชันล่าสุด ฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมแชท Skype 6.0

Skype 6.0 เป็นส่วนหนึ่งของไมโครซอฟท์บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ โดยโปรแกรมเป็นไคลเอ็นต์สำหรับใช้ในการโทรศัพท์และสื่อสารแบบ VoIP ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี P2P (Peer-to-Peer) ในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้คนอื่นๆ รองรับการโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบวิดีโอ รองรับการโทรศัพท์จาก Skype 6.0 ไปยังโทรศัพท์บ้านหรือมือถือได้ทั่วโลก รองรับการประชุมทางโทรศัพท์ รองรับการถ่ายโอนไฟล์ระหว่างผู้ใช้ได้ และยังรองรับการแชร์หน้าจอคอมพิวเตอร์กับผู้ใช้คนอื่นได้อีกด้วย

Skype 6.0 โปรแกรมแชทยอดฮิต

Skype 6.0 เวอร์ชันนี้มีคุณลักษณะใหม่ที่โดดเด่นหลายอย่าง มีการปรับแต่งการแสดงผลให้สวยงาม ลูกเล่นในการปรับแต่งอีกหลายจุด โปรแกรมได้มีการพัฒนาบนหลายแพลทฟอร์ม เช่น PC, MAC, LINUX, iPhone, iPad, iPod, Android และ Symbian ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา

ความสามารถของโปรแกรม Skype 6.0

  • การ Login เข้าใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ของ Skype โดยเข้าใช้ได้ด้วยบัญชีของ Microsoft account อย่าง Messenger, Hotmail และ Outlook หรือเข้าใช้งานด้วยบัญชี Facebook
  • การส่งข้อความแบบ IM (Instant Message) ไปยัง Windows Live Messenger, Hotmail และ Outlook ได้
  • รองรับการโทรศัพท์แบบเสียงและวิดีโอไปยังผู้ใช้ Windows Live Messenger customers โดยใช้ไคลเอ็น Skype เวอร์ชัน Desktop ได้
  • ปรับเปลี่ยนหน้าตาโปรแกรมใหม่ทั้งหมด
  • เพิ่มระบบการดูรูปภาพโปรไฟล์ย้อนหลังได้
  • รองรับการแสดงผลหน้าจอ Retina Display ใน Macbook Pro 13 และ 15 นิ้ว ทำให้แสดงผลกราฟิกได้เต็มประสิทธิภาพ
  • ลูกเล่นใหม่ของเวอร์ชันนี้ใน Mac คือการเปิดหน้าต่างแชทแบบหลายๆ หน้าต่างได้

ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายของโปรแกรม คุณภาพการใช้งานที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมและมีความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ การโทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ฟรีหรือเสียค่าบริการในราคาที่ถูก ทำให้ Skype 6.0 ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 โดยมีผู้ใช้มากกว่า 160 ล้านคนเลยทีเดียว อย่าลืมว่า Skype 6.0 สำหรับ Windows จะมีหมายเลขเวอร์ชัน 6.0.0.120 และสำหรับ Mac จะมีหมายเลขเวอร์ชัน 6.0.0.2946 ทีนี้ก็ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ไม่หลงเวอร์ชันกันได้เลย

Advertisement

unique visitors counter