Home » Photos and Images » ดาวน์โหลดโปรแกรม Zoner Photo Studio Free 14.5 ฟรี! โปรแกรมดูภาพฟรี
Zoner Photo Studio Free 14.5

ดาวน์โหลดโปรแกรม Zoner Photo Studio Free 14.5 ฟรี! โปรแกรมดูภาพฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมดูภาพฟรี Zoner Photo Studio Free 14.5

Zoner Photo Studio Free 14.5 โปรแกรมดูภาพฟรี

คือโปรแกรมดูภาพ, แก้ไข, แชร์ และจัดการรูปภาพของคุณ โปรแกรมใช้งานง่าย สะดวกแก่ผู้ที่รักในการเก็บสะสมภาพถ่าย Digital ไว้ในประมาณมากๆ แต่ด้วยประมาณมากๆอาจจะสร้างความยุ่งยากในการจัดการ โปรแกรมตัวนี้สามารถช่วยท่านได้  โปรแกรมสามารถจัดการกับรูปภาพได้ครั้งละหลายๆภาพในเวลาเดียวกัน เช่น การแก้ไขภาพเป็นกลุ่ม, การปรับขนาดภาพเป็นกลุ่ม หรือการใส่ Effect ต่างๆลงบนภาพเป็นกลุ่ม ประหยัดเวลาไปได้อย่างมากมาย

โปรแกรมตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งและเพิ่มลูกเล่นต่างๆให้กับภาพของคุณได้อย่างใจเลย ไม่ว่าจะเป็นการทำภาพแบบ 3D, ทำภาพแบบพาโนรามา, ทำปฏิทิน, ทำการ์ดอวยพรต่างๆ และอีกมากมาย โดยโปรแกรม Zoner Photo Studio Free 14.5 จะมี Template ฟรีให้โหลดมาใช้ฟรีๆอีกมากมาย โปรแกรมะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรผลงานเก๋ๆไม่ซ้ำใครได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการใช้โปรแกรมตัดต่อภาพระดับเทพให้ปวดหัวอีกต่อไป ได้ผลงานสวยๆภายในไม่กี่นาที

ตกแต่ง ใส่ Effect ทำภาพเก๋ๆในแบบของคุณง่ายๆด้วยโปรแกรม Zoner Photo Studio Free 14.5

โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมประเภท Shareware ครับ สามารถดาวน์โหลดไปทดลองใช้งานกันได้ฟรีๆเลยครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายและมีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น โปรแกรมทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows 7/Vista/XP ไฟล์ขนาดกำลังดี 26 MB กว่าๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สำหรับท่านใดกำลังหาโปรแกรมดูภาพฟรีดีๆและฟรีก็ลองโหลดตัวนี้ไปใช้กันดูนะครับ.

 

Advertisement

unique visitors counter