Home » Compression & Backup » ดาวน์โหลดโปรแกรม WinZip Full โปรแกรมบีบอัดไฟล์ ได้ฟรีที่นี่
WinZip Full

ดาวน์โหลดโปรแกรม WinZip Full โปรแกรมบีบอัดไฟล์ ได้ฟรีที่นี่

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม WinZip Full

WinZip Full โปรแกรมบีบอัดไฟล์

คือ โปรแกรมบีบอัดไฟล์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วไปอย่างมากมาย โปรแกรมมีการพัฒนาที่ยาวนานที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับบรรดาโปรแกรมบีบอัดไฟล์ด้วยกัน ในเรื่องของชื่อเสียงนั้นบอกได้เลยว่าดังมากๆ คนรู้จักกันกว้างขวางไปทั่วโลก จนเป็นแบรนด์ที่ติดปากกันไปแล้ว

โปรแกรมบีบอัดไฟล์ มีความสามารถที่มากมายและยอดเยี่ยมมากๆ เราสามารถลดขนาดไฟล์ใหญ่ๆให้เล็กลงได้ได้ง่ายๆด้วยโปรแกรมตัวนี้ ต้องบอกว่ามีประโยชน์มากๆสำหรับผู้ที่ต้องการส่งไฟล์ให้กันในอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะฝากไฟล์บนเว็บ หรือจะส่งทาง MSN ก็ดี ซึ่งถ้าจะส่งแบบดิบๆโดยไม่ผ่านการบีบอัดไฟล์มาก่อนไฟล์ก็จะมีขนาดใหญ่ตามจริงของมัน แต่ถ้าใช้โปรแกรมบีบอัดไฟล์ช่วยจะช่วยลดขนาดและระยะเวลาในการอัพโหลดผ่านอินเตอร์เน็ตได้เยอะมากๆ

โปรแกรม Winzip นอกจากจะใช้สำหรับบีบอัดไฟล์แล้วยังสามารถ Extract ไฟล์ หรือที่เรามักจะเรียกกันว่า “แตกไฟล์” แถวบ้านผมเรียกกันแบบนี้แถวนี้อาจจะเรียกอีกแบบนึง โปรแกรมสามารถแบ่งไฟล์หรือหั่นไฟล์ออกเป็นหลายๆส่วนได้ เพราะในบางครั้งไฟล์อาจจะมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะเก็บให้อยู่ในไฟล์เดียว สมมุติว่าเราต้องการอัพโหลดไฟล์หรือฝากไฟล์ไว้บนเว็บ เว็บไซต์ฝากไฟล์ต่างๆเค้าจะมีข้อกำหนดในเรื่องของขนาดไฟล์ที่อัพโหลด บางเว็บก็จะให้อัพได้สูงสุด 50MB, 100MB หรือ 150MB ก็จะแตกต่างกันไปแต่ละเว็บ ดังนั้นถ้าไฟล์เรามีขนาด 1GB ซึ่งมันเกินขนาดที่จะอัพขึ้นบนเว็บได้ เราก็ต้องใช้วิธีแบ่งไฟล์นั่นเองครับป๋ม..

โปรแกรมสามารถใส่รหัสได้ด้วย เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นและป้องกันผู้อื่นดาวน์โหลดไฟล์ไปใช้โดยที่เราไม่ได้ให้อนุญาต เป็นการป้องกันข้อมูลได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

Advertisement

unique visitors counter