Home » File Sharing » ดาวน์โหลด uTorrent 3.2 ภาษาไทย โปรแกรมโหลดบิท ยอดฮิต!!
uTorrent 3.2

ดาวน์โหลด uTorrent 3.2 ภาษาไทย โปรแกรมโหลดบิท ยอดฮิต!!

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม uTorrent 3.2 ภาษาไทย

uTorrent 3.2 ภาษาไทย โปรแกรมโหลดบิท ยอดนิยม

คือ โปรแกรมโหลดบิท ที่สาวกชาวบิททอเร้นมักรู้จักกับโปรแกรมตัวนี้กันเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน โปรแกรม uTorrent 3.2 ภาษาไทย ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมโหลดบิทที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ เป็นโปรแกรมที่มักจะมีการถามถึงอยู่เสมอเมื่อต้องการโหลดบิท เพราะโปรแกรม uTorrent 3.2 เป็นโปรแกรมที่มีจุดเด่นๆหลายด้านที่ชนะใจผู้ใช้งานมาโดยตลอด

uTorrent 3.2 ภาษาไทย เป็นโปรแกรมที่มีการเชื่อมต่อกันในลักษณะ P2P เป็นการเชื่อมต่อกันของคอมพิวเตอร์หลายๆเครื่องโดยการแชร์ไฟล์กัน หรือจะเรียกว่า Multi computer ก็ได้ จุดเด่นของโปรแกรม uTorrent 3.2 นั้นอยู่ที่ความเบาของตัวโปรแกรม ด้วยขนาดของโปรแกรมที่เล็กกระทัดรัดมากๆ เพียงไม่กี่เม็กเท่านั้น และยังสามารถหาโหลดได้ง่ายอีกด้วย เพราะเป็นโปรแกรมโหลดบิทยอดนิยม ซึ่งจะสามารถหาโหลดได้จากว็บไซต์ให้บริการดาวน์ โหลดโปรแกรม ฟรีแวร์ทั่วๆไป ซึ่งจะมีให้โหลดกันแทบทุกเว็บไซต์อย่างแน่นอน

uTorrent 3.2 โดดเด่นมากๆในเรื่องของความเร็วในการทำงานที่เหนือชั้น ด้วยองค์ประกอบหลายๆด้านของตัวโปรแกรม ทั้งในเรื่องของขนาดโปรแกรม การประมวลที่ยอดเยี่ยมของโปรแกรม ซึ่งเราสามารถสัมผัสได้เลยว่าโปรแกรมตัวนี้ทำได้ดีมากๆ ในขณะที่เราเปิดโปรแกรม uTorrent 3.2 เพื่อโหลดไฟล์และทำงานอย่างอื่นไปได้ เราแทบจะไม่รู้สึกเลยว่าโปรแกรมกำลังทำงานอยู่ โปรแกรมทำงานได้นิ่งมากๆ ไม่ส่งผลทำให้เครื่องของเราหน่วงหรือช้าลงไปเลยแม้แต่น้อย

โปรแกรมโหลดบิท uTorrent 3.2 มีเมนูภาษาไทย ซึ่งทำให้คนไทยอย่างเราสามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะบางคนบางท่านอาจจะไม่ค่อยชำนาญกับการใช้งานโปรแกรมในเมนูภาษาอังกฤษ ก็สามารถที่จะหาโหลดโปรแกรม uTorrent 3.2 ภาษาไทย ไปใช้ได้ ใช้งานได้ง่ายขึ้นสะดวกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน uTorrent 3.2 ยังมีความสามารถที่โดดเด่นอีกหลายๆอย่าง เราลองมาดู Features ที่สำคัญๆของโปรแกรมตัวนี้กันดีกว่าครับ

 

Features ใหม่ๆที่คุณจะได้พบใน uTorrent 3.2 มีดังนี้

  • Streaming: เป็นการแสดงตัวอย่างวีดีโอให้ชมก่อนดาวน์โหลดจริง ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าวีดีโอนี้น่าโหลดแค่ไหน
  • Remote Access: เป็นการควบคุมการทำงานผ่านเว็บบราวเซอร์โดยจะมีเมนูต่างๆบนแถบ Toolbars ของเว็บบราวเซอร์ โดยคุณสามารถสั่ง Stop, Continue, Pauseผ่านบราวเซอร์ได้เลย (คุณจะสามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้ก็ต่อเมื่อคุณมีการเลือกให้โปรแกรม uTorrent 3.2 ติดตั้งฟังก์ชันนี้ลงบนบราวเซอร์เท่านั้น)
  • Ratings and Comments: การดาวน์โหลดไฟล์บิทมีความปลอดภัยสูงยิ่งขึ้นด้วยระบบการตรวจสอบไฟล์ที่ทันสมัยของโปรแกรม
  • Feature Hiding: สามารถสั่ง Hide/Show แถบเมนูต่างๆบนหน้าโปรแกรมได้ง่ายๆด้วยการคลิก
  • Portable Mode: พกพาโปรแกรม uTorrent 3.2 ภาษาไทย ไปที่ไหนๆได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเวอร์ชัน Portable ที่มีขนาดที่กระทัดรัดไม่ต้องติดตั้งลงเครื่องก็สามารถใช้งานได้ทันทีเลย สะดวกมากๆ
  • Stability etc: โปรแกรมมีการพัฒนาภายใต้แนวคิดและหลักความปลอดภัยในการดาวน์โหลดไฟล์เป็นหลัก เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั้งผู้ดาวน์โหลดและผู้แชร์ไฟล์

 

uTorrent 3.2 ภาษาไทย สุดยอด โปรแกรมโหลดบิท ตัวจริง

ด้วยความสามารถที่มากมายของโปรแกรม uTorrent 3.2 ภาษาไทย น่าจะครองใจสาวกบิทเทอเร้นได้ไม่ยากนัก อีกทั้งในเวอร์ชัน 3.2 นี้ก็ได้มีการพัฒนาความสามารถของโปรแกรมให้ดีขึ้นมากมายหลายอย่าง จึงทำให้โปรแกรม uTorrent 3.2 เต็มเปรี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สุดยอดกว่าเดิมอย่างมากมาย สำหรับท่านใดที่มีโปรแกรม uTorrent อยู่แล้วก็สามารถอัพเดทโปรแกรมของคุณเป็นเวอร์ชัน 3.2 ได้ฟรีๆที่นี่เลยครับ และสำหรับท่านใดที่ยังไม่มีโปรแกรมตัวนี้หรือยังไม่เคยใช้กันมาก่อนผมขอแนะนำให้ลองใช้เลยครับ เพราะผมก็เป็นคนนึงที่หลงไหลในความสามารถที่สุดยอดของโปรแกรมตัวนี้จนไม่อาจเปลี่ยนใจไปใช้ โปรแกรมโหลดบิท ตัวอื่นได้เลย..

unique visitors counter