Home » Photos and Images » Picasa 3.9
Picasa 3.9

Picasa 3.9

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Picasa 3.9

โปรแกรม Picasa 3.9

โปรแกรมดูรูปดีๆมีคุณภาพผลงานการพัฒนาจากบริษัท Google ที่โด่งดัง โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ดูรูปภาพของเรา คล้ายๆกับโปรแรม ACDSee นั่นแหล่ะครับ มีฟังก์ชันการทำงานเกี่ยวกับรูปเยอะแยะมากมาย เช่นแก้ไขรูป จับรูปหมุนซ้ายหมุนขวาพลิกไปพลิกมา หรือจะกลับด้านรูปก็ได้ ใส่ Effectให้รูป เปลี่ยนโทนสีรูปแนวแท่ๆก็ได้ Crop รูปภาพเพื่อตัดเอาเฉพาะส่วนที่เราต้องการ หรือย่อขนาดรูปให้เล็กใหญ่ตามใจเราก็สามารถทำได้ในโปรแกรม Picasa 3.9 โปรแกรมจะมีเครื่องมือพื้นฐานสำหรับตกแต่งภาพมาให้เราใช้ในระดับนึง อำนวยความสะดวกให้เราได้ใช้สำหรับตกแต่งรูปของเราโดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาเอารูปเข้าไปตกแต่งในโปรแกรมแต่งรูปให้เสียเวลา ข้อดีของโปรแกรม Picasa 3.9 ที่โดดเด่นคือสำหรับสนุนการเชื่อมต่อกับ Google Plus ก็เพราะเป็นของ Google นี่เน๊อะจะไม่ให้โดดเด่นได้อย่างไร อิอิ เมื่อเราตกแต่งภาพได้ภาพที่สวยวิ๊งอย่างใจเราแล้วเราสามารถบันทึกเก็บไว้หรือจะอัพแชร์บน Google Plus ก็สามาถทำได้ง่ายมากๆ เราสามารถเพิ่ม Tag ใน โปรแกรม Picasa 3.9 ได้โดยตรงเลย โดยไม่ต้องเข้าไป Tag ใน Google Plus ให้ยุ่งยาก สะดวกสบายมากๆ ใครที่ชอบเล่น Google Plus ชอบอัพรูปบ่อยๆโปรแกรมนี้ดูจะเหมาะมากๆผมว่า

ความสามารถของโปรแกรม Picasa 3.9

  • Share to your Google+ circles
    ถ้าคุณมีการเชื่อมต่อด้วยบริการของ Google+ คุณสามารถแชร์รูปภาพของคุณไปยังเว็บไซต์ Google+ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากๆ
  • Picasa name tags on Google+
    อย่างที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น เราสามารถแท็กรูปได้เลยในโปรแกรม Picasa 3.9 โดยไม่ต้องเข้าไปแท็กในเว็บให้เสียเวลา รวดเร็วทันใจ ฉบับไวจริงๆ
  • New photo editing effects
    ตกแต่งรูปภาพ ใส่สี เพิ่มแสง เปลี่ยนโทนสีภาพเป็นแนวต่างๆได้ตามใจชอบด้วย Filter ที่มีอยู่ในโปรแกรม Picasa 3.9
  • Side by side editing
    คุณสามารถเปรียบเทียบรูปภาพเดิมกับรูปภาพใหม่ที่กำลังตกแต่งอยู่ได้ ซึ่งจะทำให้เราเห็นภาพความแตกต่างได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Picasa 3.9 โปรแกรมดูรูปเจ๋งๆจาก Google

ก็เป็นโปรแกรมดีๆอีกตัวนึงที่สร้างมาเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริงเพราะว่าดาวน์โหลดฟรีและดีอีกต่างหาก การันตรีคุณภาพได้เลยผลิดภัณฑ์จาก Google ไม่น่าทำให้พวกเราผิดหวังอยู่แล้ว สำหรับท่านที่ชื่นชอบสะสมภาพสวยๆงามๆก็จะเป็นช่างภาพมือโปรหรือหรือสมัครเล่นก็ดี ผมว่าโปรแกรมตัวนี้น่าจะเหมาะกับท่านอย่างแน่นอน อาจจะไม่โดดเด่นในเรื่องตกแต่งภาพ แต่ก็อย่างว่ามันเป็นโปรแกรมดูภาพไม่ใช่โปรแกรมแต่งภาพจะให้มีความสามารถทัดเทียมโปรแกรมแต่งภาพเลยก็คงจะไม่ได้ไง แต่ยังไง โปรแกรม Picasa 3.9 น่าจะทำให้ท่านชมภาพและจัดการกับรูปภาพของท่านได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม Picasa 3.9 ไปใช้กันดูนะครับ..

unique visitors counter