Home » Photos and Images » PhotoScape 3.6.2
PhotoScape 3.6.2

PhotoScape 3.6.2

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม PhotoScape 3.6.2

โปรแกรม PhotoScape 3.6.2

โปรแกรมแต่งภาพที่ทำให้การแต่งภาพเป็นเรื่องกล้วยๆสำหรับคุณ ล่าสุดก็ได้มีการอัพเดทปรับปรุงเวอร์ชันใหม่มาให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรีๆอีกแล้วว คือเวอร์ชัน 3.6.2 โปรแกรมตัวนี้ขอบอกเลยว่ามันจะทำให้คุณแต่งภาพน่ารักๆ ใสๆสไตล์คิขุอาโนเน๊ะได้แบบง่ายๆเลย ด้วยเครื่องมือและออฟชันต่างๆที่ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ง่ายต่อการใช้งานของผู้ใช้เป็นอย่างมาก คุณสามารถใส่ Effect ต่าง, กรอบรูป, ภาพตัดแปะ, ปรับสี, เขียนข้อความลงบนรูปภาพ และลูกเล่นอื่นๆได้อย่าง่ายดายโดยที่คุณไม่จำเป็นมีต้องประสบการณ์ในเรื่องของการแต่งภาพเลยสักนิด โปรแกรมตัวนี้จะทำให้เรื่องแต่งภาพกลายเป็นเรื่องง่ายๆไปเลย

ถ้าใครเคยแต่งรูปด้วยโปรแกรมแต่งภาพอย่างเช่น Photoshop จะรู้ว่ามันต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรมในระดับนึงถึงจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่นคุณต้องการใส่กรอบรูปให้รูปภาพของคุณ ถ้าหากใครใช้ Photoshop ไม่ค่อยเป็นแล้วล่ะก็ต้องมีการเปิดเว็บสอนหรือหนังสือสอน Photoshop แล้วทำตามทีละ Step เลยล่ะใคร แต่ถ้าใช้โปรแกรม PhotoScape 3.6.2 แล้วล่ะก็ แค่ไม่กี่คลิกก็ได้กรอบสวยๆแล้วล่ะครับ เพราะในโปรแกรม PhotoScape 3.6.2 จะมีกรอบสำเร็จรูปสวยๆมาให้เราได้เลือกใช้กันเยอะแยะมากมาย ไม่ต้องทำเองให้ปวดหัว เผลอๆทำเองยังสวยสู้ที่เค้าทำมาให้เราไม่ได้ด้วยซ้ำ คิคิ

ดาวน์โหลดโปรแกรม photoscape 3.6.2 ฟรี

ลองโหลดไปลองเล่นกันดูครับ สำหรับใครที่มีอยู่แล้วก็สามารถดาวน์โหลด PhotoScape 3.6.2 ตัวใหม่นี้ไปลงทับอัพเดทเป็นเวอร์ชันล่าสุดกันได้ครับ จะมีได้มีฟังก์ชันและคุณสมบัติใหม่ๆเพิ่มเข้ามา ก็เป็นโปรแกรมฟรีดีๆอีกตัวนึงที่น่าลองใช้กันดู แถมยังดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย ช้าไม่ได้สะแล้วสิ เชิญดูรายละเอียดโปรแกรมและลิ้งดาวน์โหลดโปรแกรมได้จากส่วนของรายละเอียดโปรแกรมได้เลยครับ.

Advertisement

unique visitors counter