Home » File Sharing » ดาวน์โหลด uTorren1.6.1 Free โปรแกรมโหลดบิทยอดนิยม
uTorren1.6

ดาวน์โหลด uTorren1.6.1 Free โปรแกรมโหลดบิทยอดนิยม

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม uTorren1.6.1

โปรแกรม uTorren1.6.1

โปรแกรม uTorren1.6.1 เป็นโปรแกรมสำหรับโหลดไฟล์ Bit Torrent ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับนึงของโปรแกรมโหลด Bit ซึ่งโปรแกรมใช้การเชื่อมต่อแบบ P2P เป็นการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายๆเครื่องเข้าด้วยกันนั่นเอง ซึ่งจะเป็นลักษณะ Multi Computer

uTorren1.6.1 เป็นโปรแกรมที่ชาว Bit Torrent จะนิยมใช้กันมากสำหรับแชร์ไฟล์แบ่งปันกันในเครือข่าย ซึ่งโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถหาดาวน์โหลดได้ง่ายๆตามเว็บบอร์ดทั่วไปหรือเว็บดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีแวร์ทั่วไป โปรแกรมเป็นที่นิยมจึงหาโหลดได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมีขนาดเล็ก เบาเครื่อง ขนาดไฟล์ไม่ถึงเม็กด้วยซ้ำ โหลดแปปเดียวก็สามารถติดตั้งได้ทันทีเลย ด้วยความที่โปรแกรมมีขนาดเล็กเอามากๆเวลาโปรแกรมรันอยู่ บอกได้เลยว่าเครื่องของคุณจะเหมือนกับว่าไม่ได้เปิดโปรแกรมอยู่เลย เพราะมันกินทรัพยากรในเครื่องน้อยมากๆ เราสามารถเล่นเกม หรือใช้โปรแกรมอื่นๆได้แบบสบายๆโดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะทำให้เครื่องกระตุกเลย

uTorren1.6.1 ยังมีรุ่นภาษาไทยให้ได้ใช้กันอีกต่างหาก ทำให้ง่ายสำหรับการใช้งานของคนไทยอย่างยิ่งเลย และที่สำคัญ ในเวอร์ชันนี้เป็นเวอร์ชันที่มีผู้ใช้นิยมใช้กันมาก เพราะเป็นเวอร์ชันที่เบาเครื่องและเสถียรอย่างมาก โปรแกรมมีคุณสมบัติดาวน์โหลดต่อเนื่อง หมายความว่าเมื่อไหร่ที่เราทำการดาวน์โหลดไฟล์อยู่ แต่ว่าการดาวน์โหลดยังไม่เสร็จสิ้น หรือมีเหตุขัดข้องไฟฟ้าดับ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้การดาวน์โหลดไฟล์หยุดชะงัก เราสามารถเปิดเครื่องขึ้นมาและดาวน์โหลดไฟล์ต่อได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มดาวน์โหลดใหม่ตั้งแต่ต้น (คุณสมบัตินี้จะมีอยู่ในโปรแกรมโหลด Bit หลายๆโปรแกรมอยู่แล้ว)

โปรแกรม uTorren1.6.1 นั้นถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและในทุกเวอร์ชันก็จะสนับสนุนการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows ทุกๆรุ่น ไม่ว่าจะตัวไหนๆก็แล้วแต่ อีกทั้งโปรแกรมยังมีเวอร์ชัน Portable อีกด้วย Portable คือโปรแกรมชนิดแบบพกพาโดยไม่ต้องติดตั้งลงสู่เครื่องนั่นเอง ซึ่งก็จะสร้างความสะดวกสบายให้เราผู้ใช้ได้อย่างมาก เช่นท่านสามารถนำโปรแกรมใส่แฟรชไดร์แล้วนำไปเสียบที่เครื่องบริษัทแล้วก็ดาวน์โหลดไฟล์หนังหรืออะไรก็แล้วแต่ไปพรางๆในระหว่างที่ท่านกำลังทำงานอยู่ (เพราะเน็ตในบริษัทแรงมาก)

 

คุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในโปรแกรม uTorren1.6.1 มีดังนี้

  • Streaming: คุณสมบัตินี้จะช่วยให้เราสามารถดูตัวอย่างวีดีโอก่อนทำการดาวน์โหลดได้ ซึ่งจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรจะโหลดดีหรือเปล่า
  • Remote Access: ตัวนี้เป็นคุณสมบัติ Monitor ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะกด Stop, pause, continue ผ่านเมนูบนบราวเซอร์ที่ท่านกำลังเปิดอยู่ได้เลย สะดวกมาก จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเปิดหน้าโปรแกรม continue ขึ้นมาให้รกหน้าจอ อีกทั้งคุณสมบัตินี้ยังมีแบบเป็น App บน Android อีกด้วย
  • Ratings and Comments: โปรแกรมถูกพัฒนาระบบป้องกันเพื่อความปลอดภัยในการดาวน์โหลดไฟล์ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นจากเดิม
  • Feature Hiding: คุณสมบัตินี้จะช่วยให้คุณสามารถกดซ่อนแถบเมนูต่างๆของโปรแกรมได้ด้วยการคลิก เพราะบางท่านอาจจะไม่ชอบอะไรที่มันรกๆเต็มหน้าจอก็สามารถกดซ่อนหรือ Hidden ไปได้
  • Portable Mode: คุณสมบัตินี้ก็อย่างที่ได้บอกไปเมื่อข้างต้น นั่นคือ Portable หรือโปรแกรมในแบบพกพา ทำให้เราสามารถนำเอาโปรแกรมไปใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการ สะดวกสบายมากๆ
  • Stability etc: โปรแกรมมีการพัฒนาระบบภายใต้แนวคิดและหลักของความปลอดภัยในการดาวน์โหลดไฟล์เป็นหลัก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั้งผู้โหลดและผู้แชร์ไฟล์มากยิ่งขึ้น

สุดยอดโปรแกรมโหลดบิทต้อง uTorren1.6.1 เท่านั้น!!

โปรแกรม uTorren1.6.1 รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากๆ ถึงแม้ว่าจะมีรุ่นใหม่ออกมาก็เยอะ แต่รุ่นนี้ก็ยังมียอดการดาวน์โหลดที่สูงแซงหน้ารุ่นใหม่สะด้วยซ้ำ สำหรับท่านที่ชอบดาวน์โหลด ชอบแชร์ไฟล์ สาวก Bit Torrent ตัวยงก็ไม่ควรที่จะพลาดโปรแกรมดีๆแบบนี้เลย สุดยอดโปรแกรมโหลดบิทตลอดการต้อง uTorrent เท่านั้น

unique visitors counter