Home » Photos and Images » ACDSee Pro 4 Full
ACDSee Pro 4

ACDSee Pro 4 Full

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ACDSee Pro 4

โปรแกรม ACDSee Pro 4 Full เครื่องมือสำหรับจัดการรูปภาพ

ACDSee Pro 4 Full โปรแกรมเปิดดูรูปภาพยอดนิยม โปรแกรมที่จะเปลี่ยนการดูรูปของคุณให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถมากมายสะเหลือเกิน เช่น ค้นหารูปภาพ, ดูรูปภาพ, ปรับแต่งแก้ไขรูปภาพ, สั่งพิมพ์, และแชร์รูปภาพไปยัง Social network ต่างๆ เช่น facebook รองรับไฟล์รูปภาพได้มากกว่า 50 ชนิด เช่น JPEG, GIF TIFF, MP3, WAV, ZIP และ MPEG โปรแกรมรองรับการนำเข้ารูปภาพจากแหล่งเก็บข้อมูลได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เช่น USB, WIA จากล้องดิจิตอล, และจากล้องต่างๆอีกมากกว่า 20 ชนิด

คุณสามารถใช้โปรแกรม ACDSee Pro 4 Full สำหรับดูภาพในขนาด Full-size ได้อย่างรวดเร็ว หรือจะ Browse ภาพจาก hard drive หรือ CD ก็สามารถทำได้ สามารถส่งภาพของคุณไปให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวอยู่ได้อย่างสะดวกง่ายดายส่งผ่าน Email หรือ ใช้ ACD free SendPix photo ซึ่งมี Hosting สำหรับบริการนี้

ในเวอร์ชัน ACDSee Pro 4 Full มีคุณสมบัติใหม่ๆเข้ามามากมายเช่น user interface ใหม่ ที่รองรับการใช้งาน tools ต่างๆแบบรวดเร็ว, มี Web sharing options และรองรองรับไฟล์มัลติมีเดียเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกหลายชนิด โปรแกรมมีคุณสมบัติสำหรับปรับแต่งการทำงานมากมายในเวอร์ชันนี้

ACDSee Pro 4 Full มีคุณสมบัติขั้นสูงมาด้วยในเวอร์ชันนี้ เช่น metadata searching หรือระบบค้นหาสุดอัจฉริยะ, การประมวลผลแบบ Batch และ Plug-in นอกจากนี้ยังมี FotoCanvas Lite สำหรับเครื่องมือปรับแต่งภาพในโปรแกรมจะช่วยให้คุณสามารถตัดรูป, ลบตาแดง, ปรับแต่งโทนสี, ปรับแสงและความสว่าง, และปรับความคมชัดของภาพ(Contrast) และยังมี Filter พื้นฐานให้ใช้งานอีกด้วย เช่น sharpen และ despeckle

โปรแกรม ACDSee Pro 4 Full สุดยอดโปรแกรมสำหรับจัดการรูปภาพโดยแท้จริง

จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติและความสามารถต่างๆที่ผมได้อธิบายให้ทุกท่านได้อ่านกันข้างต้นก็เพียงพอที่จะทำให้โปรแกรมนี้ถูกดาวน์โหลดและจัดเก็บลงสู่เครื่องของทุกท่านได้อย่างไม่ต้องคิดกันเลยทีเดียว ก็เพราะความสามารถที่มากล้นขนาดนี้ โปรแกรมที่มีความสามารถที่มากมายขนาดนี้ โปรแกรมดีๆแบบนี้ควรจะมีติดเครื่องไว้ใช้งานกันอย่างยิ่งครับ โปรแกรม ACDSee Pro 4 Full เวอร์ชันที่ผมนำมาแบ่งปันกันในบทความนี้เป็นโปรแกรมแบบ Shareware ทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows 7, Vista, และ XP ครับ ไฟล์ไม่ใหญ่มาก ลองดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ไปทดลองใช้งานกันดูนะครับ

Advertisement

unique visitors counter