Home » Mutimedia, Audio and Video Software » VLC Media Player 2.2.1 (64-bit)
VLC Media Player เวอร์ชันล่าสุด

VLC Media Player 2.2.1 (64-bit)

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

VLC Media Player 2.2.1 (64-bit)

โปรแกรม VLC Media Player 2.2.1 (64-bit) เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

VLC Media Player 2.2.1 โปรแกรมดูหนัง ที่สามารถเปิดไฟล์วีดีโอ ไฟล์หนังได้ทุกนามสกุล เป็น โปรแกรมดูหนังทุกนามสกุล อีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้งานที่ง่าย หน้าตาโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันในการใช้งานที่ครบครันรองรับไฟล์มัลติมีเดียได้หลากหลายสกุล

โปรแกรม VLC Media Player มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน

บางท่านอาจจะเคยเจอปัญหาเวลาเปิดไฟล์วีดีโอแล้ว โปรแกรมดูหนัง มีข้อความแจ้งเตือนข้อผิดพลาดว่า ไม่สามารถรองรับกับไฟล์มีเดียนั้น ๆ ได้ต้อง สำหรับโปรแกรม VLC Media Player 2.2 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โปรแกรมนี้แล้ว จะไม่มีปัญหาแบบนั้นอย่างแน่นอน เพราะโปรแกรมนี้สามารถเปิดไฟล์มัลติมีเดียได้ทุกนามสกุล เช่น MPEG, AVI, RMBV, FLV, QuickTime, WMV, MP4 เป็นต้น อีกทั้ง โปรแกรม VLC Media Player ยังสามารถเปิดไฟล์วีดีโอที่เสียหายได้อีกด้วย เพราะโปรแกรมนี้สามารถข้าม Scene ในส่วนที่เสียหายไปได้

ความสะดวกง่ายดายในการใช้งาน

โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ตัวนี้มีฟีเจอร์ Drag & Drop ที่จะช่วยให้เราสามารถลาก/วางไฟล์มีเดียเข้าโปรแกรมได้โดยตรง สามารถลากได้ทั้งไฟล์มีเดียหรือจะลากใส่ทั้งโฟลเดอร์ก็สามารถทำได้เช่นกัน โปรแกรมนี้มีเมนูควบคุมการทำงานที่ใช้งานง่าย เช่น ปุ่มหยุดเล่นชั่วคราว ปุ่มเล่น ปุ่มข้าม ปุ่มปรับความเร็ว ปุ่มปรับเพิ่ม/ลดเสียง ปุ่มปรับแสง ฯลฯ อีกทั้งยังมีสกินให้เลือกเปลี่ยนมากมายหลายแบบ

สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ดั่งใจ

เราสามาารถที่จะปรับแต่งตั้งค่าต่าง ๆ ที่ได้ดั่งใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงของ Equalizer ปรับแต่ง effect พิเศษต่าง ๆ ได้ สามารถปรับเปลี่ยน subtitle ได้และออฟชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisement

unique visitors counter