Home » File Sharing » ดาวน์โหลดโปรแกรม GetGo Download Manager 4.8.3.1545 ฟรี! โปรแกรมช่วยโหลด ฟรีแวร์
GetGo Download Manager 4.8

ดาวน์โหลดโปรแกรม GetGo Download Manager 4.8.3.1545 ฟรี! โปรแกรมช่วยโหลด ฟรีแวร์

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม GetGo Download Manager 4.8.3.1545

สำหรับบทความนี้ขอเอาใจนักโหลดตัวยงกันสักหน่อยด้วยโปรแกรมช่วยโหลดที่มีชื่อว่า GetGo Download Manager ซึ่งหลายๆท่านอาจจะยังไม่รู้จักกัน เพราะส่วนใหญ่ก็จะนิยมใช้ IDM กันเป็นส่วนใหญ่ แต่โปรแกรมตัวนี้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าโปรแกรมช่วยโหลดชื่อดังอย่าง IDM เลย และที่ได้เปรียบก็คือโปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรม ฟรีแวร์(โปรแกรมใช้งานฟรีถาวร) ซึ่งต่างจากโปรแกรม IDM ที่เป็นโปรแกรม แชร์แวร์(ทดลองใช้งาน 30 และต้องเสียเงินซื้อ License)

โปรแกรม GetGo Download Manager 4.8.3.1545 โปรแกรมช่วยโหลด ฟรีแวร์

GetGo Download Manager เวอร์ชันที่ผมจะนำมาแนะนำกันในบทความนี้จะเป็นเวอร์ชัน 4.8.3.1545 ตัวใหม่ล่าสุดในตอนนี้(2012) อย่างที่ได้บอกกันไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าโปรแกรมช่วยโหลดตัวนี้เป็นโปรแกรมช่วยโหลดแบบฟรีแวร์หรือใช้งานแบบถาวร ความสามารถของโปรแกรมก็จะคล้ายๆกับโปรแกรมช่วยโหลดตัวอื่นๆ คือสามาถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีแวร์จากเว็บไซต์ได้ โปรแกรมมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับเร่งความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ ใช้งานได้ง่าย และถ้าใครเป็นห่วงว่าระหว่างที่ทำการดาวน์โหลดไฟล์อยู่จะมีเหตุขัดข้อง เช่น Server ที่ดาวน์โหลดเกิดขัดข้องกระทันหัน, ไฟดับ หายห่วงไปได้เลยเพราะ GetGo Download Manager 4.8 มีคุณสมบัติ Auto-resuming ที่จะช่วยให้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ต่อจากเดิมได้
โปรแกรมรองรับการทำงานบนบราวเซอร์ชื่อดังอย่าง Internet Explorer,Firefox ได้อย่างราบรื่นเพียงแค่คุณกด Allows ในบราวเซอร์โปรแกรมก็จะสามารถทำงานได้ทันที อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีจากเว็บไซต์ต่างๆได้ด้วย GetGo Download Manager 4.8 รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7/Vista/2003/XP โปรแกรมไม่มี Pop-up หรือโฆษณากวนใจอย่างแน่นอน สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมตัวนี้ไปใช้งานกันแบบฟรีๆได้แล้วที่นี่

Advertisement

unique visitors counter