Home » Mutimedia, Audio and Video Software » ดาวน์โหลด Real Player 11 ฟรี โปรแกรมดูหนังฟรี
Real Player 11

ดาวน์โหลด Real Player 11 ฟรี โปรแกรมดูหนังฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Real Player 11

Real Player 11 โปรแกรมดูหนังฟรี

โปรแกรมดูหนังฟังเพลงชื่อคุ้นหูและมีมานานมากโปรแกรมตัวนี้ เป็นโปรแกรมที่สามารถอ่านไฟล์หนังแปลกๆได้เป็นอย่างดี เช่นไฟล์ .mvb ซึ่งถ้าใครที่ชอบโหลดโปรแกรมฟรีแวร์ตามเว็บบอร์ดหรือเว็บบิทก็น่าจะเคยเห็นไฟล์นามสกุลนี้กันมาบ้าง ซึ่งไฟล์นามสกุลนี้โปรแกรมดูหนังฟังเพลงหลายๆโปรแกรมจะไม่สามารถเปิดดูได้ แต่ Real Player 11 สามารถเปิดได้สบายๆ

โปรแกรม Real Player มีการพัฒนามาครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 ซึ่งนานมากๆ เป็นโปรแกรมดูหนังในตำนานจริงๆตัวนี้ โปรแกรมตัวนี้มีความสามารถที่นอกจากจะใช้สำหรับดูหนังฟังเพลงเล่นไฟล์มัลติมีเดียแล้ว

โปรแกรมสามารถสร้าง Playlist สำหรับเปิดดูหนังเรื่องโปรดหรือเพลงโปรดของเราไว้ได้เหมือนกับโปรแกรมมัลติมีเดียหลายๆตัว สามารถฟังวิทยุออนไลน์ได้ด้วย โดยจะมีสถานีวิทยุออนไลน์ให้เราได้เลือกฟังถึง 100 สถานี

และที่เด็ดไปกว่านั้น โปรแกรมตัวนี้ไม่ใช่แค่ดูและฟังเท่านั้น แต่มันยังมีความสามารถในการเขียนแผ่น CD ได้เหมือนกับโปรแกรมไรท์แผ่นอย่าง Nero เลย มีประโยชน์มากสำหรับใครที่ต้องการไรท์เพลงเก็บใส่แผ่น CD เอาไว้ฟังบนรถเวลาเดินทางไปไหนไลกๆ โปรแกรมมี Interface สำหรับใช้งานที่เข้ากับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยตาของโปรแกรมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานอย่างยิ่ง โปรแกรมนี้เป็นเวอร์ชัน 11 Beta เป็นโปรแกรมประเภท Freeware สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆเช่นเคย โหลดได้ที่นี่เลย

Advertisement

unique visitors counter