Home » Video Editing Software, Video Capture Software and Video Converters » ดาวน์โหลด Full Video Converter Free 10.0.2 โปรแกรมแฟลงไฟล์วีดีโอ
Full Video Converter Free 10.0.2

ดาวน์โหลด Full Video Converter Free 10.0.2 โปรแกรมแฟลงไฟล์วีดีโอ

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Full Video Converter Free 10.0.2

Full Video Converter Free 10 โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ

Full Video Converter Free 10.0.2 โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ ที่มากความสามารถ รองรับการแปลงไฟล์วีดีโอได้หลากหลายประเถทมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, RM, MKV, MOV, XviD, 3GP, FLV และไฟล์ชนิดอื่นๆอีกมากมาย ความโด่ดเด่นของ โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Full Video Converter Free 10.0.2 อยู่ที่ความเร็วในการแปลงไฟล์ที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ผู้ใช้งานหลายคนติดใจกับการทำงานที่ยอดเยี่ยมของมัน โปรแกรมสามารถแปลงไฟล์ยอดฮิตอย่าง HD และ SD ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถที่จะแยกเสียง หรือ รูปภาพออกจากไฟล์วีดีโอได้อีกด้วย ซึ่งในเวอร์ชันล่าสุดนี้ทางผู้พัฒนาโปรแกรมได้มีการพัฒนาขีดความสามารถของ โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ ตัวนี้ให้มีความสามารถใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาอีกมากมาย เราลองมาดูกันครับว่าโปรแกรม Full Video Converter Free 10 นี้มีอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจกันบ้าง

คุณสมบัติใหม่ๆในโปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Full Video Converter Free 10

  • สนับสนุนไฟล์ H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (*.m2ts, *.mts), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, MPEG2/MPEG-4 TS HD Video และอื่นๆอีกมามาย
  • สามารถแยกเสียงและภาพออกจากไฟล์วีดีโอ HD/SD ได้ด้วย
  • รองรับการแปลงไฟล์วีดีโอนามสกุลทั่วๆไป เช่น AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV
  • สามารถจับภาพจากวีดีโอได้อีกทั้งยังสามารถสร้างวีดีโอจากรูปภาพได้ด้วย
  • สนับสนุนการทำงานบน CPU แบบ Multi-core และ multi-threading เพื่อช่วยให้การประมวลผลการทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้น และมีการอนุญาติให้ใช้ความเร็วสูงสุดในการแปลงไฟล์ได้ด้วย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณสมบัติใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Full Video Converter Free 10.0.2 เท่านั้นนะครับ โปรแกรมตัวนี้คุณสมบัติใหม่ๆอีกมากมาย เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ  ที่น่าลองใช้มากๆ เป็นโปรแกรมฟรีแวร์ที่ให้มากกว่าคำว่า ฟรี จริงๆ ดาวน์โหลดโปรแกรม Full Video Converter Free 10.0.2 ไปใช้กันได้ฟรีๆที่นี่เลยครับ..

Advertisement

unique visitors counter