Home » Mutimedia, Audio and Video Software » ดาวน์โหลด CyberLink PowerDVD 12 full
CyberLink PowerDVD 12 full

ดาวน์โหลด CyberLink PowerDVD 12 full

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม CyberLink PowerDVD 12 full

CyberLink PowerDVD 12 full

โปรแกรมดูหนังฟังเพลงอีกตัวนึงที่กล่าวได้ว่ามีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆในบรรดาโปรแกรมมัลติมีเดียเลยก็ว่าได้ หลายๆคนยกให้โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมดูหนังที่ดีที่สุด ซึ่ง CyberLink PowerDVD นั้นก็ได้มีการพัฒนาเวอร์ชันใหม่ๆออกมาให้สาวกแฟนพันธุ์แท้ได้โหลดไปใช้กันอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกเวอร์ชัน 12 ตัวใหม่เอี่ยมเลย น่าใช้มากๆความสามารถใหม่ๆมาเต็ม

โปรแกรม CyberLink PowerDVD 12 full นั้นเป็นโปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ที่สร้างมาสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ ความสามารถของโปรแกรมนั้นสามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้แทบทุกชนิดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์หนัง ไฟล์เพลง ไฟล์คลิบต่างๆ ไฟล์รูป หรือแม้แต่ไฟล์รูปแบบสไลด์โชว์ก็ยังเล่นได้อีกด้วยแหน่ะ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ CyberLink PowerDVD 12 full มันสามารถทำให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ได้อย่างตระการตาด้วยเทคโนโลยี TrueTheater 3D สามารถเปิดดูไฟล์ชนิด Full HD และระบบ 3D อีกทั้งมันยังใช้สำหรับแปลงไฟล์ Blu-ray ให้เป็นระบบ 3D ได้ด้วย

โปรแกรม CyberLink PowerDVD 12 full มีการ Render ภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งจะทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัดและสวยงามมากๆ เรียกว่าคุณภาพของภาพมากสูงแค่ไหนมันก็ Render ออกมาได้สมโควต้าแน่นอน และนอกจากนั้นยังมีการเพิ่มระบบ Media Library ที่มันจะเข้ามาช่วยในการรวบรวมไฟล์มัลติมีเดียในเครื่องเราให้อยู่ในที่เดียวกันอีกด้วย ช่วยให้ไฟล์มีความเป็นระเบียบและง่ายต่อการค้นหาของเรา, มีระบบ Instant Zoom และ Instant Scale ที่จะทำให้การซูมภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม และยังมีการเพิ่มการรองรับไฟล์เสียงในระดับ HD อย่างไฟล์ OGG และ FLAC ด้วย

CyberLink PowerDVD 12 full สุดยอดโปรแกรมดูหนัง!!

ความสามารถยอดเยี่ยมและมากมายขนาดนี้ก็คงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆคนถึงเลือกใช้โปรแกรม CyberLink PowerDVD สำหรับดูหนัง ฟังเพลงกัน ก็เพราะด้วยความสามารถของมันที่มากมายขนาดนี้นั่นเอง สาระพัดประโยชน์ในการใช้งานจริงๆ อีกทั้งยังมีเวอร์ชัน Shareware ให้เราได้ลองโหลดไปใช้กันแบบฟรีๆอีกด้วย ท่านใดที่เคยลองใช้โปรแกรมดูหนังมาหลายๆ ตัวมาก่อนหรือท่านใดที่ยังไม่เคยลองใช้ CyberLink PowerDVD มาก่อน ลองดาวน์โหลดโปรแกรม CyberLink PowerDVD 12 full ตัวนี้ไปลองใช้ดูอีกสักตัวครับ รับรองว่าท่านอาจจะชอบมันจนไม่สามารถเปลี่ยนไปใช้โปรแกรมตัวอื่นๆก็ได้นะ อิอิ

Advertisement

unique visitors counter