Home » Internet Software » Camfrog 6.1
Camfrog 6.1

Camfrog 6.1

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Camfrog 6.1

ดาวน์โหลด Camfrog 6.1

เป็นโปรแกรม ที่สามารถโหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ ช่วยให้ผู้ใช้งาน Camfrog 6.1 สามารถติดต่อสื่อสารกันได้แบบ Video Conference ผ่าน Web Cam โดยโปรแกรมนั้นได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยของเราด้วยซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานติดอันดับต้นๆของโลกเลย

การใช้งานโปรแกรมจะแบ่งออกเป็นห้องสนทนาต่างๆ ตามหัวข้อ และความสนใจ Camfrog มีห้องสนทนา มากมายหลายเรื่อง รับรองเล่นได้ไม่มีเบื่อ มีมากกว่า 6810 ห้องสนทนาทั่วโลก และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือจะเปิดกล้องคุยกันแบบ ตัวต่อตัวก็ได้ โปรแกรมก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในปัจจุบัน Camfrog ถูกใช้ประโยชน์ เป็นที่กว้างขวาง และ แพร่หลายไม่ว่าจะมาใช้เล่นสำหรับหาเพื่อนคุยต่างเชื้อชาติ ใช้สำหรับการประชุมออนไลน์  และกำลังเป็นที่นิยมมาขึ้นสำหรับธุรกิจ online และธุรกิจต่างๆที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ในหลากหลายธุรกิจ นอกจากนี้ โปรแกรมยังถูกใช้ในแสดงออกและรับชม เรื่องความบรรเทิง สำหรับผู้ใหญ่ 18+ อย่างกว้างขวางอีกด้วย ซึ่งก็เคยมีข่าวออกมาบ่อยๆเรื่องความไม่เหมาะสมในการเล่น Camfrog ที่พวกเราน่าจะเคยเห็นกันในข่าว TV บ่อยๆ

คุณเชื่อหรือไม่ในประเทศไทย มีผู้ใช้ โปรแกรม Camfrog มากเป็นอันดับ 3 ของโลก Wow!! ก่อนจะดาวน์โหลด Camfrog 6.1 ฟรี มาดูสิ่งที่คุณต้องมีกันก่อนดีกว่า

ระบบ ที่โปรแกรม Camfrog 6.1 ต้องการ
เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มี 1GHz processor หรือ เร็วกว่า, หน่วยความจำขนาด 512MB RAM ขึ้นไป, DirectX 9 หรือใหม่กว่านั้น.- ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 2000, 2003, 2008, XP, Vista หรือ Windows 7 operating system.

คุณสมบัติใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาใน Camfrog 6.1

  • เพิ่มความสามารถในการโทรเข้าโทรศัพท์ผ่านโปรแกรม Camfrog 6.1 โดยตรง
  • โปรแกรม Camfrog 6.1 สามารถ รับส่ง SMS ได้แล้ว
  • รายงานข้อผิดพลาดของ Camfrog 6.1 ได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มความเสถียรของโปรแกรม
  • มีการแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆในรุ่นก่อนๆเกี่ยวกับระบบสนทนาแบบตัวต่อตัว
  • มีการปรับปรุง Interface ให้สวยงาม น่าใช้ และใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ปรับปรุงระบบสนทนาวีดีโอ
  • เพิ่มฟังชั่น ข้อมูลผู้ log in

สำหรับผู้ที่ชอบ “ส่องกบ” ทั้งหลายก็ไม่ควรพลาดที่จะอัพเดทโปรแกรม Camfrog ของท่านเป็นรุ่น 6.1 กันนะครับ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม (บางคนกลัวที่จะอัพเดทเพราะคิดว่าตัวที่ใช้อยู่ในปัจจุบันดีอยู่แล้ว แต่เชื่อผมเถอะครับ ของใหม่ต้องดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว ไม่งั้นเค้าจะเสียเวลาอัพเดทรุ่นใหม่ๆมาทำไม เน๊อะ อิอิ) สำหรับคนที่ยังไม่มีโปรแกรม Camfrog เลย ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมตัวนี้ไปส่องเล่นกันให้สนุกสนานเพลิดเพลินสำราญใจกันได้เลยครับ

 

Advertisement

unique visitors counter