Home » Video Editing Software, Video Capture Software and Video Converters » ดาวน์โหลดโปรแกรม Mega Video Converter 1.7 ฟรี โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอฟรี
Mega Video Converter 1.7

ดาวน์โหลดโปรแกรม Mega Video Converter 1.7 ฟรี โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอฟรี Mega Video Converter 1.7

โปรแกรม Mega Video Converter 1.7 โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ ฟรี

โปรแกรม Mega Video Converter 1.7 คือ โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของ Microsoft นั่นคือ Windows 8 นั่นเอง ซึ่งจะทำให้สามารถใช้ระบบ Touch screeen ได้ อีกทั้งยังใช้ Preset อีกด้วย ซึ่งเป็นระบบที่โปรแกรมรุ่นใหม่ๆในปัจจุบันใช้กันอย่างกว้างขวาง โดยจะมีอุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่อเพื่อใช้งาน โปรแกรมแปลงไฟล์ เช่น iPhone, iPod, PSP, iPad, PC, Android, Windows Phone เป็นต้น

นอกจากนั้นแล้ว โปรแกรม Mega Video Converter 1.7 ยังมีความสามารถในการแยกเสียงออกจากไฟล์คลิบได้ และบันทึกเป็นไฟล์เพลงนามสกุล MP3, WAV, FLAV ได้ด้วย อีกทั้งคุณยังสามารถที่จะสร้าง Preset ได้ด้วยตัวเองและบันทึกเพื่อเก็บไว้ใช้งานครั้งต่อไปได้ด้วย

แปลงไฟล์วีดีโอ ง่ายๆด้วยโปรแกรม Mega Video Converter 1.7

โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Mega Video Converter 1.7 เป็นโปรแกรมประเภท Freeware มีขนาดไฟล์ที่เล็กมาก เพียง 7 MB นิดๆเท่านั้น ใช้เวลาโหลดเพียงไม่ถึงนาทีก็เสร็จ ติดตั้งโปรแกรมและใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ รองรับ Windows 2000/XP/Vista/7/8 สำหรับท่านที่กำลังหา โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ ขนาดเล็ก ฟรีแวร์ ไม่ต้องเสียเงินซื้อ License แล้วล่ะก็ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม Mega Video Converter 1.7 เวอร์ชันล่าสุด ไปใช้งานกันแบบฟรีๆได้เลย.

Advertisement

unique visitors counter