Home » Cleaning & Tweaking » ดาวน์โหลดโปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 เวอร์ชันใหม่ล่าสุดฟรี
AppRemover 3.0.5.1

ดาวน์โหลดโปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 เวอร์ชันใหม่ล่าสุดฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม AppRemover 3.0.5.1

โปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 โปรแกรมลบไฟล์ขยะ

คือโปรแกรมสำหรับถอนการติดตั้งโปรแกรมอย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้สำหรับถอนการติดตั้งโปรแกรม Antivirus และ โปรแกรม Antispyware เช่น McAfee, Norton, Symantec, AVG, Avira, Trend Micro, Kaspersky และรวมไปถึงโปรแกรมที่ทำงานแบบ P2P ด้วย โปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 มีหน้าจอควบคุมการใช้งานหรือ Interfece ที่ใช้งานได้ง่าย โดยคุณสามารถใช้งานโปรแกรมโดยคลิกเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้นเมื่อกต้องการลบโปรแกรมต่างๆ โปรแกรมก็จะทำการลบไฟล์ต่างๆที่เกิดจากข้อผิดพลาดในการถอนการติดตั้งโปรแกรม ซึ่งไฟล์เหล่านี้ถ้าหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ทำลายออกไปจากคอมพิวเตอร์ เมื่อสะสมไว้ในปริมาณที่มากจะทำให้ระบบการทำงานของคอมพิวเตอร์ทำงานไม่เต็มที่อย่างที่ควรจะเป็น

บางท่านอาจจะยังไม่เข้าว่าควรจะทำโปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 ตัวนี้ไปใช้งานในกรณีไหนได้บ้าง ต่อไปลองมาดูกันครับว่าโปรแกรม AppRemover เหมาะสมกับสถานะการไหนบ้าง

คุณสมบัติของโปรแกรม AppRemover 3.0.5.1

คุณควรใช้โปรแกรมนี้เมื่อ

  1. เมื่อมีเปลี่ยนแปลงรุ่นของโปรแกรม Security
  2. เมื่อมีโปรแกรม Security มากกว่า 1 ตัวและมีการทำงานซ้ำซ้อนกันอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ
  3. เมื่อเกิดความล้มเหลวระหว่างติดการติดตั้งโปรแกรม
  4. เมื่อคุณลืมรหัสผ่านของโปรแกรมบางโปรแกรม

โปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 สามารถถอนการติดตั้งโปรแกรมดังต่อไปนี้

  • โปรแกรม Antivirus
  • โปรแกรม Antispyware
  • โปรแกรม Firewall

เป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์สำหรับคนที่ชอบลงโปรแกรมซ้ำซ้อนหรืบลบและลงโปรแกรมบ่อยๆ ซึ่งในการ Uninstall โปรแกรมแบบธรรมดานั้นไม่สามารถที่จะถอนการติดตั้งของโปรแกรมดังกล่าวได้อย่างหมดจด และจะทำให้เกิดการสะสมไฟล์ขยะค้างไว้ในคอมพิวเตอร์ ดังนั้นจึงควรจะมีโปรแกรมสำหรับช่วยใช้การถอนการติดตั้งโปรแกรมเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ โปรแกรม AppRemover 3.0.5.1 ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมดีๆแบบนี้ไปใช้งานกันได้ฟรีๆแบบถาวรกันเลยครับ เพราะโปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมประเภท Freeware

Advertisement

unique visitors counter