Home » Photos and Images » ดาวน์โหลดโปรแกรม Ashampoo Photo Commander 10 ฟรี! โปรแกรมดูภาพฟรี
Ashampoo Photo Commander 10

ดาวน์โหลดโปรแกรม Ashampoo Photo Commander 10 ฟรี! โปรแกรมดูภาพฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมดูภาพฟรี Ashampoo Photo Commander 10 full

Ashampoo Photo Commander 10 full โปรแกรมดูภาพฟรี โปรแกรมทําภาพสไลด์ สวยๆ

คือโปรแกรมดูภาพฟรี ที่มี 10 ฟังก์ชันสุดอัจฉริยะในการจัดการ, เพิ่มประสิทธิภาพ และแก้ไขภาพ Ashampoo Photo Commander 10 full ช่วยให้การส่งภาพจากกล้องดิจิตอลไปยังฮาร์ดดิสหรือแชร์ไปยังเพื่อนๆของคุณสามารถทำได้อย่างง่ายดาย มี Interface ที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม คำนึงถึงหลักของการออกแบบนี้เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน โดยทำออกมาให้ง่ายกับผู้ใช้งานมากที่สุด

โปรแกรมมีความสามารถในการปรับแต่งภาพที่มีความยืดหยุ่นสูงกับความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้งาน มีฟังก์ชันสำหรับปรับแต่งแก้ไขรูปภาพที่ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นการ แก้ไขภาพ, ตัดภาพให้ได้ตามสัดส่วนที่ต้องการ, ลบ Red-eye, แปลงภาพหลายๆภาพพร้อมกันและฟังก์ชันอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถเรียกใช้ฟังก์ชันเหล่านี้เพียงการคลิกแค่ไม่กี่คลิกเท่านั้น

นอกจากจะเป็นโปรแกรมดูภาพ จัดการกับภาพ แก้ไขภาพแล้ว โปรแกรมตัวนี้ยังมีคุณสมบัติในการทำภาพสไลด์โชว์หรือภาพตัดปะได้ด้วย และเมื่อคุณต้องการนำผลงานออกมาเผยแพร่ก็สามารถทำได้เช่น สั่งพิมพ์ภาพจากโปรแกรม, ส่งผลงานเข้าไปยัง Email ต่างๆ, ไรท์ภาพใส่แผ่น CD ก็ไว้ก็ได้เช่น หรือจะอัพโหลดไปยัง Social network อย่าง Facebook หรือ Picasa ก็สามารถทำได้เช่นกัน.

Ashampoo Photo Commander 10 full เป็นมากกว่าโปรแกรมดูภาพฟรี

โปรแกรมรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7/Vista/XP ขนาดไฟล์อาจจะใหญ่หน่อยด้วยฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายของโปรแกรม แต่ถ้าแลกมากับคุณภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมก็คุ้มที่จะเสียเวลาโหลด ขนาดไฟล์ประมาณ 144MB เป็นโปรแกรม Shareware ดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันฟรีๆได้ที่นี่เลย

Advertisement

unique visitors counter