Home » Utility and Other Software » ดาวน์โหลด Password Safe 3.29 โปรแกรมช่วยจํา Password
Password Safe 3.29

ดาวน์โหลด Password Safe 3.29 โปรแกรมช่วยจํา Password

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Password Safe 3.29

Password Safe 3.29 โปรแกรมช่วยจํา Password

เบื่อมั้ยครับกับการที่เราจะต้องมานั่งจดจำรหัสผ่านเยอะแยะไปหมด เช่น รหัสผ่าน Email , รหัสผ่านบัตร ATM, รหัสผ่าน Login เข้าสู่เว็บไซต์ Social ต่างๆ บางคนมีรหัสผ่านหลายตัวที่ต้องจำอยู่ในหัวหลายๆตัว จนบางครั้งเวลาที่ต้องการจะใช้จริงๆก็ดันลืมสะอย่างนั้น จนทำให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง เช่นบางเว็บไซต์มีระบบจำกัดจำนวนครั้งของการกรอกรหัส หากเรากรอกเกินจำนวนที่ทางเว็บไซต์ตั้งไว้ จะทำให้บันชีถูก Lock หรืออาจจะไม่สามารถทำงาน Login ได้ในระยะเวลานึง

ปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้เราเสียเวลาอย่างมาก เนื่องมาจากสาเหตุของการลืมรหัสผ่าน วันนี้ผมก็เลยมีโปรแกรมตัวนึงที่จะช่วยในการจดจำรหัสผ่านต่างๆนาๆของเรา มันคือโปรแกรม Password Safe นั่นเอง หลายๆท่านอาจจะไม่รู้จักโปรแกรมตัวนี้หรืออาจจะไม่คุ้นชื่อเลย เราลองมาทำความรู้จักกับโปรแกรมตัวนี้กันดีๆสักหน่อยดีกว่า

โปรแกรม Password Safe 3.29 เป็น โปรแกรมช่วยจํา Password ของเว็บไซต์, Email หรือบริการต่างๆบนโลกอินเตอร์เน็ต โปรแกรมตัวนี้จะช่วยให้เราไม่ต้องจดจำรหัสผ่านด้วยตัวเองให้ปวดสมองอีกต่อไป เพียงแค่เราจดจำ Master Password ของโปรแกรมให้ได้ก็พอ โดยเราสามารถที่จะเพิ่มข้อมูล ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่านของบริการต่างๆที่เราใช้บนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น รหัสผ่าน Email, รหัสผ่าน Facebook, รหัสผ่านธนาคารออนไลน์

โดยโปรแกรมจะเก็บข้อมุลต่างๆลงฐานข้อมูล และเมื่อเราเปิดเว็บไซต์ที่มีการกรอกข้อมูลอยู่ในโปรแกรมเราสามารถที่จะกำหนดให้โปรแกรมช่วยกรอกข้อมูล ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านให้แบบอัตโนมัติได้ด้วย สะดวกสบายมากๆ แถมปลอดภัยอีกต่างหาก ช่วยให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องจดจำรหัสผ่านยาวๆด้วยตัวเองอีกต่อไป

ให้โปรแกรม Password Safe 3.29 ช่วยคุณจำรหัสผ่านแทนสิ!!

สำหรับท่านใดที่เป็นคนขี้ลืมเหมือนผมแล้วล่ะก็ ลองใช้โปรแกรม Password Safe 3.29 ตัวนี้ช่วยดูครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งจดจำรหัสผ่านให้รกสมองอีกต่อไป อีกทั้งยังสะดวกและรวดเร็วกว่าเรากรอกด้วยตัวเองอีกด้วย จะได้มีเวลาเหลือไปทำอย่างอีกอีกเยอะ ^^

Advertisement

unique visitors counter