Home » File Transfer » ดาวน์โหลดโปรแกรม IDM 6.25 Build 12 ฟรี (โปรแกรมช่วยโหลด)
IDM (Internet Download Manager) โปรแกรมช่วยโหลด

ดาวน์โหลดโปรแกรม IDM 6.25 Build 12 ฟรี (โปรแกรมช่วยโหลด)

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

Internet Download Manager 6.25 Build 12

โปรแกรม Internet Download Manager 6.25 Build 12 เวอร์ชันล่าสุด โปรแกรมช่วยโหลด ยอดฮิตที่สุดในโลก

Internet Download Manager 6.25 Build 12 คือ โปรแกรมช่วยโหลด เวอร์ชันล่าสุด ในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงฟังก์ชันการประมวลผลในการดาวน์โหลดไฟล์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม โปรแกรม IDM สามารถใช้งานร่วมกับเบราว์เซอร์ยอดฮิตในปัจจุบันได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Google Chrome, IE, Safari, Firefox, Opara ฯลฯ

โปรแกรม Internet Download Manager 6.25 Build 12 มีฟังก์ชันที่สามารถหยุดดาวน์โหลดไฟล์ไว้ชั่วคราวได้ ซึ่งช่วยให้เราสามารถที่จะหยุดดาวน์โหลดไฟล์ไว้ได้แม้จะยังโหลดไฟล์ไม่เสร็จ และสามารถกลับมาโหลดต่อจากเดิมได้โดยไม่ต้องเริ่มโหลดใหม่หมดให้เสียเวลา เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ โปรแกรมช่วยโหลด ตัวนี้เลยก็ว่าได้

เราสามารถตั้งค่าความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ได้อีกด้วย ว่าจะให้โปรแกรมเร่งความเร็วเป็นกี่เท่า ใช้สปีดเน็ตทั้งหมดที่มีเลยหรือไม่ แต่ในการใช้งานจริง ๆ แล้วเราแทบจะไม่ต้องตั้งค่าอะไรเพิ่มเติมก็โหลดได้เร็วจนไม่รู้จะตั้งอีกทำไมอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่เน็ตแรงจริง ๆ ก็สามารถที่จะตั้งค่าให้โปรแกรมใช้สปีดในการดาวน์โหลดไฟล์ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมได้

โปรแกรม IDM มีฟังก์ชันสำหรับสแกนไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาได้ด้วย ช่วยป้องกันภัยคุกคาม ไฟล์อันตรายที่อาจจะแฝงมากับไฟล์ได้ ช่วยแบ่งเบาภาระ โปรแกรมสแกนไวรัส ได้อย่างดีเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่เป็นกังวลในเรื่องของการใช้งานโปรแกรม กลัวว่าจะใช้งานยากเพราะโปรแกรมส่วนใหญ่มักเป็นภาษาอังกฤษ โปรแกรมช่วยโหลด ตัวนี้จะไม่เป็นปัญหาในการใช้งานอย่างแน่นอน เพราะ โปรแกรม Internet Download Manager รองรับหลายภาษามาก ๆ เกือบจะทุกภาษาที่มีอยู่บนโลกในขณะเลยก็เป็นได้ และแน่นอนว่า IDM รองรับภาษาไทย ได้แน่นอน ใช้งานง่ายแน่นอน

 

Advertisement

unique visitors counter