Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2015 ล่าสุด โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี
AVG AntiVirus Free ล่าสุด

ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2015 ล่าสุด โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

AVG AntiVirus Free 2015

AVG AntiVirus Free คือ โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ที่สามารถป้องกันไวรัสได้ทุกรูปแบบ มีประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสที่เชื่อถือได้ รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก มียอดาวน์โหลดไปใช้งานสูงติดอันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยความสามารถในการป้องกันไวรัสที่ดีและไม่ได้ด้อยไปกว่า โปรแกรม Antivirus แบบซื้อจึงทำให้ โปรแกรมป้องกันไวรัส ตัวนี้เป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก

ไวรัยคือภัยคุกคามบนคอมพิวเตอร์ที่อันตราย ราวกับว่าเป็นผู้ก่อการร้ายบนโลกอินเตอร์เน็ตเลยก็ว่าได้ เพราะความเสียหายที่เกิดจากไวรัสนั้นสร้างความเสียหายให้กับข้อมูลและทรัพสินได้อย่างมหาศาลเลยเหมือนกัน ยิ่งปัจจุบันไวรัสนั้นมีการโจมตีที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นกว่าเดิม เปลี่ยนวิธีการโจมตีใหม่ ๆ อยู่ตลอด หากไม่มี โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี(AVG) ที่มีประสิทธิภาพติดคอมฯ ไว้ป้องกันมีหวังหายนะมาหาเราได้อย่างง่าย ๆ แน่ ๆ

โปรแกรม AVG AntiVirus Free ฟรี เป็น โปรแกรมอีกหนึ่ง ตัวที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม มีประสิทธิภาพ ป้องกันไวรัสได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Spyware(สปายแวร์), Adware(แอดแวร์), Trojans(โทรจัน), Malware(โปรแกรมอันตราย), Hakcer(แฮกเกอร์), Phishing(ฟิชชิ่ง) หรือพวกเว็บไซต์อันตรายทั้งหลายทั้งปวง เว็บไซต์คือพาหะนำไวรัสมาติดคอมฯเลย ฉนั้นหากเราไม่มี โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของเว็บไซต์อันตรายได้ง่าย ๆ เลย

ความสามารถหลักของโปรแกรม AVG AntiVirus Free ฟรี โปรแกรม Antivirus ฟรี

  • ป้องกันไวรัสได้ทุกชนิด ทุกรูปแบบ
  • ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free เวอร์ชันล่าสุด ได้ฟรี
  • รองรับการใช้บนวินโดว์ สามารถใช้งานได้ดีกับคอมพิวเตอร์ทุกรุ่น ประมวลผลได้ไวและไม่ทำให้เครื่องช้า
  • โปรแกรมใช้งานได้ง่าย หน้าตาโปรแกรมสวย ทันสมัย สามารถสแกนไวรัสได้ง่าย ๆ คลิกแค่ไม่กี่คลิก

Advertisement

unique visitors counter