Home » Mutimedia, Audio and Video Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC ล่าสุด ฟรี! โปรแกรมดูหนัง ทุกนามสกุล
VLC ล่าสุด โปรแกรมดูหนัง

ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC ล่าสุด ฟรี! โปรแกรมดูหนัง ทุกนามสกุล

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

VLC Media Player 2.1.5

VLC Media Player คือ โปรแกรมดูหนัง ยอดนิยมอีกโปรแกรมนึงของโลกเลยก็ว่าได้ โปรแกรมที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก มีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลกที่เลือก ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC ไปใช้ดูหนังกันมากมาย โปรแกรม VLC ล่าสุด เป็น โปรแกรมที่พัฒนาออกมาให้ใช้กันได้ฟรี สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรี ๆ ตลอดชีพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย

โปรแกรมดูหนัง ที่ดีต้องเป็นโปรแกรมที่รองรับไฟล์วีดีโอได้หลากหลายนามสกุล ใช้งานได้ง่ายหรือจะให้ดีก็ต้องเลือกเมนูได้หลายภาษา เช่น เมนูภาษาไทย ต้องเปิดได้ไว ไม่หนักเครื่อง ใช้งานได้บนคอมพิวเตอร์ทุกสเปค รองรับระบบปฏิบัติการได้หลากหลาย และที่สำคัญต้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย สิ่งเหล่านี้ที่กล่าวมามีอยู่ใน โปรแกรม VLC Media Player ล่าสุด ทั้งหมด

ความสามารถของ VLC ล่าสุด โปรแกรมดูหนัง ตัวนี้มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความง่ายในการใช้งาน ด้วยหน้าตาโปรแกรมที่ออกแบบมาให้สวยทันสมัยและผู้ใช้งานใช้ได้ง่าย เข้าใจได้ง่าย เมนูไม่ซับซ้อนมาก โปรแกรมรองรับไฟล์มัลติมีเดียได้หลากหลายชนิด รองรับการเปิดไฟล์หนังจาก DVD,CD,VCD,Blu-ray รองรับคุณภาพเสียงระดับสูง ทำงานได้เร็ว ใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย ไม่ทำให้คอมฯช้า มีฟังก์ชันครบครัน เช่น สร้าง Playlist ได้ รองรับการใช้งานบน Windows XP,Windows Vista,Windows 7,Windows 8, Linux, Mac และ Unix ได้

หลายท่านที่เคยใช้ โปรแกรมดูหนัง มาอาจจะเคยเจอปัญหาเวลาใช้งาน เช่น ใช้งานยาก หาเมนูที่จะเข้าไปตั้งค่าไม่เจอ โปรแกรมเปิดช้า หรือบางทีก็ error บ่อยจนหมดอารมณ์ที่จะดู หรือบางทีต้องการเปลี่ยนเสียงจาก พากอังกฤษให้เป็นพากไทย แต่ก็หาที่เปลี่ยนไม่เจอ ปัญหาเหล่านี้จะเจอใน โปรแกรมดูหนัง ที่ออกแบบตัวโปรแกรมมาไม่ดี จึงทำให้ใช้ยาก แต่สำหรับ โปรแกรม VLC เวอร์ชันล่าสุด นั้นไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอน ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องมีความรู้หรือเก่งคอมมากก็ใช้ได้ง่าย ๆ

คุณสมบัติหลักของโปรแกรม VLC ล่าสุด โปรแกรมดูหนังทุกนามสกุล

  • สามารถเปิดไฟล์วีดีโอ ไฟล์หนัง จากแผ่น CD/VDC/DVD/Blu-ray ได้
  • รองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูงได้อย่างดี
  • โปรแกรมใช้งานง่าย หน้าตาโปรแกรมสวยน่าใช้ โปรแกรม VLC รองรับเมนูภาษาไทย
  • รองรับไฟล์วีดีโอ ไฟล์หนังได้หลากหลายชนิดโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Codec ให้เสียเวลา
  • เป็น โปรแกรมฟรี ที่สามารถดาวน์โหลด VLC ล่าสุด ไปใช้ได้ฟรีตลอดชีพ ไม่มีหมดอายุ
  • ใช้งานได้หลายระบบปฏิบัติการ ทั้งบน Windows, Linix, Mac และ Unix
  • โปรแกรมดูหนัง ตัวนี้รองรับไฟล์วีดีโอประเภท HD ได้ดี

Advertisement

unique visitors counter