Home » iOS Apps » ดาวน์โหลดแอพ Camera360 Ultimate ล่าสุด แอพแต่งรูป
Camera360 ล่าสุด แอพแต่งรูป

ดาวน์โหลดแอพ Camera360 Ultimate ล่าสุด แอพแต่งรูป

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

Camera360 Ultimate 5.4.5

Camera360 Ultimate คือ แอพแต่งรูป ที่โด่งดังที่สุด แอพนี้คงเป็นที่รู้จักของทุกท่านกันดีอยู่แล้วอย่างแน่นอน เพราะ Camera360 ไม่ใช่เพียงแค่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเท่านั้น แอพแต่งรูป ตัวนี้โด่งดังไปทั่วโลก มีผู้ใช้งานคึง 150 ล้านคนทั่วโลกเลือกใช้แอพนี้ ด้วยปริมาณผู้ใช้งานที่มากขนาดนี้คงจะการันตรีคุณภาพของแอพได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

แอพ Camera360 Ultimate ล่าสุด ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท PinGuo ปัจจุบันนี้ Camera360 สามารถใช้งานได้เกือบทุกแพลตฟอร์มแล้ว ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, Windows phone และบนคอมพิวเตอร์ PC ก็เช่นกัน โดยสามารถใช้งานได้ผ่านเว็บไซต์ web.camera360.com ได้เลยโดนตรงโดยไม่ต้องโหลดไฟล์อะไรทั้งสิ้น

แอพนี้เป็นที่โด่งดังอย่างมากด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น ความสามารถที่หลากหลาย แอพ Camera360 Ultimate สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงาม เป็นที่ถูกอกถูกใจสาว ๆ ทั่วโลก เพราะว่าใช้งานง่าย ไม่ต้องปรับแต่งอะไรมากมายเลย เพียงแค่เลือกโทนสีของภาพที่ต้องการ เช่น อมชมพู, สว่างใส, ธรรมชาติ เพียงเท่านี้ก็สามารถถ่ายภาพจากล้องบนมือถือให้สวยงามโดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งภาพให้ยุ่งยากอีกต่อไป พร้อมที่จะอัพโหลดรูปภาพเซลฟี่ของตัวเองลงโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที

หลายท่านคงเคยแต่งรูปด้วย โปรแกรมแต่งรูป กันมา คงจะเข้าใจกันเป็นอย่างดีว่าการแต่งรูปภาพโดยโปรแกรมแต่งรูปนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เช่น ต้องการจะลบสิว ปรับแต่งให้หน้าสว่างใส ซึ่งถ้าหากเราไม่ชำนาญหรือไม่เคยใช้โปรแกรมแต่งรูป นั้นมาก่อนก็คงจะทำได้ยากอยู่พอควร แอพ Camera360 Ultimate สามารถเข้ามาช่วยลดความยุ่งยากและช่วยประหยัดเวลาไปได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียวเชียว ลืม การแต่งภาพ แบบเก่า ๆ ไปเลยได้ เพราะเราจะไม่ได้ใช้มัน เพราะมี แอพ Camera360 Ultimate มาช่วยแต่งให้แทนอย่างรวดเร็วทันใจและสวยเวอร์อีกต่างหาก

ฟีเจอร์หลักของ แอพแต่งรูป Camera360 เวอร์ชันล่าสุด

  • สามารถเลือกเอฟเฟครูภาพแล้วกดถ่ายได้เลย ก็จะได้รูปภาพที่แต่งมาให้พร้อมเลย (Live Effects)
  • รองรับการใช้งานบน iOS, Android, Windows Phone และคอมพิวเตอร์ PC
  • มีเอฟเฟครูปภาพให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ เหมาะสำหรับสาว ๆ หนุ่ม  ที่ชอบเซลฟี่อย่างที่สุด เราอยากจะได้ภาพเซลฟี่ของตัวเองแบบไหนก็สามารถเลือกได้ เช่น Sweet, Glossy, Natural, Sunshine หรือ B&W
  • ใช้งานง่าย รวดเร็วทันใจ การตั้งค่าเอฟเฟคต่าง ๆ ที่เราเคยตั้งไว้ก็จะถูกบันทึกอยู่ในแอพ Camera360 Ultimate เมื่อเราเปิดแอพมาใหม่แอพก็จะพร้อมถ่ายได้เลยทันที ไม่ต้องไปตั้งค่าใหม่ให้เสียเวลา ใช้งานได้เร็ว สะดวกมาก
  • มี Clound ให้ใช้ เหมาะสำหรับท่านที่มีหน่วยความจำในตัวเครื่องน้อย สามารถที่จะอัพโหลดรูปภาพจากตัวเครื่องมือถือไปฝากไว้บน Clound ได้เลย

Advertisement

unique visitors counter