Home » Browsers and Plugins » Flash Player ล่าสุด ดาวน์โหลด Adobe Flash Player 16 ล่าสุด ฟรี
Adobe Flash Player ล่าสุด

Flash Player ล่าสุด ดาวน์โหลด Adobe Flash Player 16 ล่าสุด ฟรี

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player เวอร์ชันล่าสุด ฟรี

Adobe Flash Player คือ โปรแกรมเสริมสำหรับเว็บเบราว์เซอร์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Google Chrome, Firefox, IE, Opera ล้วนแล้วแต่ต้องมีการติดตั้งโปรแกรม Adobe Flash Player รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อให้สามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซอร์ เพราะโปรแกรม Adobe Flash Player มีความสำคัญอย่างมากกับเว็บเบราว์เซอร์ หากขาดโปรแกรมตัวนี้จะทำให้ไม่สามารถดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมส์บนเว็บไซต์ได้เลย

เพราะว่าเว็บไซต์คลิบวีดีโออย่างเช่น Youtube มีคลิบวีดีโอจำนวนมากที่เป็นนามสกุล swf ซึ่งจำเป็นต้องใช้ โปรแกรม Adobe Flash Player สำหรับอ่านไฟล์ชนิดนี้ และเกมส์แฟลชบนเว็บไซต์ที่เราชอบเล่นกัน เช่น เกมส์บน facebook ส่วนใหญ่ถูกพัฒนาโดยใช้ภาษา ActionScript ฉนั้นแล้วจึงจำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมเสริมอย่าง Flash Player จึงจะสามารถเล่นไฟล์ชนิดนี้ได้

โปรแกรม Adobe Flash Player ช่วยให้สามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสมบูรณ์ ราบรื่น โปรแกรมนี้รองรับไฟล์มัลติมีเดียได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วีดีโอ ไฟล์เพลง ไฟล์รูปภาพ ที่ใช้งานบนเว็บไซต์ เช่น AMF, SWF, XML/JSON,MP3, FLV, JPEG, GIF, PNG, RTMP เป็นต้น

ฟีเจอร์หลักของโปรแกรม Adobe Flash Player เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

  • โปรแกรม Adobe Flash Player เวอร์ชันใหม่ล่าสุด แสดงผลวีดีโอได้อย่างคมชัดระดับ HD แต่ใช้แบนวิดที่ต่ำมาก จึงช่วยเวลาดูคลิบวีดีโอบนเว็บไซต์จะโหลดได้เร็วขึ้น
  •  มีเทคโนโลยีที่ใช้ในการ render ตัวอักษรที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้การแสดงผลตัวหนังสือคมชัดและแสดงผลได้รวดเร็ว
  • Adobe Flash Player เวอร์ชันล่าสุด render ภาพ 3 มิติได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพกว่าเดิม
  • รองรับโหมด full screen
  • รุ่นล่าสุดนี้แสดงผลมัลติมีเดียบนเว็บไซต์ได้ราบรื่น สมจริงยิ่งกว่าเวอร์ชันเดิม ทั้งแสง สี เสียง เงาและเอฟเฟคพิเศษต่าง ๆ จะดูสมจริงยิ่งขึ้น
  • แก้ไขข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พบเจอในเวอร์ชันก่อนหน้านี้

โปรแกรมนี้เป็นฟรีแวร์ สามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player เวอร์ชันล่าสุด ไปใช้กันได้ฟรี ๆ เลย

Advertisement

unique visitors counter