Home » Messaging and Chat » ดาวน์โหลด LINE PC 3.9 ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์
LINE PC ล่าสุดโปรแกรมแชทออนไลน์

ดาวน์โหลด LINE PC 3.9 ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม
  • รูปภาพตัวอย่าง

LINE PC 3.9.0.172

LINE PC 3.9.0.172 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์

LINE PC 3.9.0.172 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โปรแกรมแชทออนไลน์ ที่มาจากแอพแชทออนไลน์บนมือถือ ที่โด่งดังที่สุดในไทย นั่นคือ แอพ Line นั่นเอง โปรแกรมแชทออนไลน์ ตัวนี้ถูกพัฒนาโดย Line Inc. สุดยอดโปรแกรมเมอร์สายเลือดซามูไร(ญี่ปุ่น)นั่นเอง อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Line นั้นมีสินค้ายอดนิยมหลายอย่างมาก เป็นที่นิยมในไทยอย่างมาก จนได้มีการออก Line เวอร์ชัน PC เพื่อให้สามารถใช้งานได้บนคอมพิวเตอร์นั่นเอง

โปรแกรม Line PC ได้พัฒนามาจนถึงเวอร์ชัน 3.9.0.172 แล้ว หากท่านใดที่เคยใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแรก ๆ ก็คงจะจำกันได้ว่าตอนนั้นยังทำอะไรไม่ค่อยได้มากเท่าไหร่ แต่รุ่นใหม่ ๆ ตอนนี้ความสามารถเพียบ อีกทั้ง โปรแกรม Line PC นั้นยังสะดวกสำหรับคนที่ทำงานหน้าคอมฯ เพราะจะทำให้ไม่ต้องไปเสียเวลาพิมพ์แชท Line บนมือถืออีกด้วย และจะพิมพ์ได้สะดวกรวดเร็วกว่าเพราะใช้คีย์บอร์ดพิมพ์

ความสามารถของ โปรแกรม Line PC นั้นมีมากมาย สามารถพิมพ์แชทโต้ตอบกัน ส่งข้อความเสียงหากัน สามารถใช้โทรหากันได้เหมือนกับที่มีอยู่ในแอพ Line บนมือถือ สามารถส่งไฟล์งานให้กันได้ สามารถแชร์รูปภาพ คลิบวีดีโอ หรือลิ้งต่าง ๆ ผ่าน โปรแกรม Line PC ล่าสุด ได้ และในส่วนของ Timeline นั้นตอนนี้ก็สามารถที่จะโพสข้อความ กดถูกใจ แชร์รูปภาพ แชร์คลิบวีดีโอ แชร์ลิ้งต่าง ๆ ได้อีกด้วย หรือจะพูดง่าย ๆ เลยคือสามารถทำได้เหมือนแอพ Line บนมือถือทุกอย่าง ยกเว้นเล่นเกมส์นั่นเอง แต่ในอนาคตไม่แน่ อาจจะเห็น Line Inc. ทำเกมส์ออกมาเวอร์ชัน PC บ้างก็ได้นะ

การอัพเดทของ โปรแกรม Line PC V.3.9.0.172

  • เพิ่มฟังก์ชันค้นหารายชื่อเพื่อนหรือกลุ่มแชทจากหน้ารายการประวัติแชทของเรา
  • แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับข้อความในแชทที่เกิดกับรุ่นก่อนหน้านี้
  • แก้ไขข้อผิดพลาดบางส่วนที่พบในรุ่นก่อนหน้านี้

Advertisement

unique visitors counter