Home » Firewall & Security » ดาวน์โหลดโปรแกรม ip-shield 2.0 ฟรี! โปรแกรมซ่อน IP
ip-shield 2.0

ดาวน์โหลดโปรแกรม ip-shield 2.0 ฟรี! โปรแกรมซ่อน IP

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมซ่อนไอพี ip-shield 2.0

โปรแกรม ip-shield 2.0 โปรแกรมซ่อน IP ของเครื่อง

คือโปรแกรมซ่อนไอพี(ซ่อน IP) ของเราเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอินเตอร์เน็ต หลายท่านอาจจะสงไสว่าทำไมต้องซ่อนหมายเลข IPด้วย ซึ่งเหตุผลและความจำเป็นในการซ่อน IPเครื่องของเราก็คือ เพื่อสร้างความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการถูกโจมตีจากแฮกเกอร์ เพราะหมายเลขไอพีเครื่องนำไปสู่เส้นทางการเข้าสู่คอมพิวเตอร์ของเราได้ นั่นเป็นความเสี่ยงที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว จึงทำให้ผู้พัฒนาเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการซ่อนหมายเลข IP เครื่องและได้พัฒนาโปรแกรมตัวนี้ที่ชื่อว่า ip-shield ขึ้นมานั่นเอง

โปรแกรม ip-shield 2.0 สามารถใช้ซ่อน IPของคุณได้กับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่หลากหลาย เช่น อินเตอร์เน็ตบ้าน, อินเตอร์เน็ตหอพัก, Wi-fi ฯลฯ โปรแกรมตัวนี้จะช่วยให้คุณเล่นอินเตอร์เน็ตท่องเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัยหายห่วง

โปรแกรม ip-shield 2.0 สามารถเข้ารหัสเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของคุณจากโปรแกรมต่างๆที่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เช่น เว็บบราวเซอร์, อีเมลล์, Skype, MSN ฯลฯ.. สามารถปลดบล็อคเว็บได้ เช่น Facebook และสามารถเข้าเว็บไซต์ต่างๆผ่านการตรวจสอบจาก Firewall ได้อย่างไม่มีปัญหา เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้นก็สามารถที่จะใช้งานโปรแกรม ip-shield 2.0 ตัวนี้ได้แล้ว

ปกป้องหมายเลข IP ของคุณจากผู้ไม่หวังดีด้วยโปรแกรม ip-shield 2.0

ท่านใดที่ต้องการป้องกันหรือซ่อนหมายเลข IPของเครื่องตัวเองไม่ให้ผู้อื่นทราบก็สามารถที่จะดาวน์โหลดโปรแกรมซ่อน IP ฟรีตัวนี้ไปทดลองใช้งานกันได้แบบฟรีๆเลย.

Advertisement

unique visitors counter