Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 ฟรี! โปรแกรมสแกนไวรัส 2013
AVG AntiVirus Free 2013

ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 ฟรี! โปรแกรมสแกนไวรัส 2013

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรมสแกนไวรัส AVG AntiVirus Free 2013

โปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 โปรแกรมสแกนไวรัส 2013

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยโปรแกรมสแกนไวรัสปี 2013 ตัวแรกก่อนเลย นั่นคือโปรแกรม AVG 2013 หรือชื่อเต็มว่า AVG AntiVirus Free 2013 นั่นเอง ซึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสค่ายนี้จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ โดยมียอดการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ดาวน์โหลดโปรแกรมทั่วโลกติด Top 10 เกือบทุกเว็บไซต์เลย ซึ่งก็เป็นการการันตีได้ถึงคุณภาพของโปรแกรมได้โดยที่ไม่ต้องถามกันไม่ยุ่งยากเลย เพราะถ้าโปรแกรมไม่มีดีจริงก็คงจะไม่ได้รับความนิยมทางผู้ใช้งานทั่วโลกมากมายขนาดนี้อย่างแน่นอน

โปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 สำหรับเวอร์ชันใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่นี้ก็ได้มีการอัพเดทแก้ไขข้อทั้งข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับรุ่นก่อนหน้านี้เพื่อให้ประสิทธิภาพในรุ่นนี้มีสเถียรภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม Interface ที่ถูกพัฒนาใหม่ให้รองรับการระบบปฏิบัติรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 8 ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ง่ายและสะดวกกับผู้ใช้งานมากที่สุด

AVG AntiVirus Free 2013 ในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงขนาดของโปรแกรมให้เล็กลงจากเดิมอย่างมาก จาก 100 MB เมื่อสองปีที่แล้ว ลดลงเหลือเพียง 33 MB เท่านั้น เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จสิ้นโปรแกรมจะไม่มีการร้องขอให้ reboot เครื่องเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป สามารถติดตั้งและทำงานได้ทันที เป็นโปรแกรมสแกนไวรัสรุ่นใหม่ที่ตอบสนองการทำงานกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยใน AVG 2013 เวอร์ชันนี้คุณสามารถที่จะไม่เลือกให้ติดตั้งแถบ Toolbar และ SafeSearch ได้ ถ้าหากคุณไม่ต้องการที่จะใช้งาน แต่ถ้าหากคุณมีการเลือกให้ติดตั้ง toolbar มันจะตั้งค่าพื้นฐานของ search ใน Firefox ให้เองอัตโนมัติ

คุณสมบัติใหม่ของโปรแกรมสแกนไวรัส AVG AntiVirus Free 2013

  • Detects and stops viruses, threats and malware
    ปกป้องไวรัส หยุดการทำงานของมันก่อนที่มันจะเข้าสู่คอมพิวเตอร์ของคุณ โปรแกรมสามารถตรวจสอบลิ้งต่างๆบนเว็บไซต์ Facebook ได้ก่อนที่คุณจะคลิกลิ้งและแจ้งเตือนให้ทราบหากตรวจพบลิ้งอันตราย รวมไปถึงการตรวจสอบความปลอดภัยบน Email และเว็บไซต์ต่างๆ
  • Stops unsecure links and files
    ระบบป้องกันขั้นสูงสำหรับให้ความปลอดภัยในการแชร์ไฟล์มากขึ้น เมื่อคุณการดาวน์โหลดไฟล์หรือแชร์ไฟล์โปรแกรมสามารถตรวจสอบไฟล์ก่อนที่จะมีการดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าว คุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนจากโปรแกรมหากไฟล์ดังกล่าวมีความปลอดภัย เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับคุณและเพื่อความปลอดภัยมากขึ้นด้วย
  • Prevents spying and data theft
     Feature นี้เป็นระบบป้องกันการโจรกรรมข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ผ่านอินเตอร์ ซึ่งระบบจะช่วยให้คุณทราบว่ามีใครบางคนกำลังแอบสอดแนมเพื่อหวังจะโจรกรรมข้อมูลของคุณอยู่ คุณสมบัตินี้จะช่วยปกป้องข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างครอบคลุม
  • Helps ensure a smooth and fast running PC
    โปรแกรมจะช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้ราบรื่นขึ้น ใน AVG AntiVirus Free 2013 ยังมี AVG Turbo Scan, Game Mode, AVG Smart Scanner อีกด้วย
  • Free Technical Support
    เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีปัญหาในการใช้งานหรือต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน คุณสามารถที่จะติดต่อกับฝ่าย Technical ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ฟรีบริการ!
  • Easy-to-action advice and alerts
    ความสะดวกและง่ายดายในการใช้งาน ด้วย Interface ที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะช่วยให้การใช้งานทุกอย่างเป็นไปได้อย่างราบรื่นขึ้น
     

แน่นอนว่าปีใหม่นี้ใครๆก็อยากที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆให้ดีกว่าปีเก่าอย่างแน่นอน และถ้าคุณยังคงใช้โปรแกรมสแกนไวรัสตัวเก่าอยู่แล้วล่ะก็ ผมแนะนำว่าควรจะอัพเดทโปรแกรม AVG AntiVirus รุ่นเก่าของคุณเป็นเวอร์ชัน 2013 ตัวใหม่ล่าสุดดีกว่า เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม และสำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยใช้โปรแกรมสแกนไวรัสตัวนี้มาก่อนเลยก็สามารถที่จะดาวน์โหลดโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 ไปใช้งานกันได้ฟรีๆที่เว็บไซต์ของเราเลยครับ.

Advertisement

unique visitors counter