Home » Firewall & Security » ดาวน์โหลดโปรแกรม Hotspot Shield 2.75 เวอร์ชันล่าสุด ฟรี!
Hotspot Shield 2.74

ดาวน์โหลดโปรแกรม Hotspot Shield 2.75 เวอร์ชันล่าสุด ฟรี!

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Hotspot Shield 2.75

โปรแกรม Hotspot Shield 2.75 เป็นอีกโปรแกรมที่จะปกป้องผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตขณะที่กำลังออนไลน์และช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ โดยมีการบล็อกการเข้าถึงการบริการอย่าง Facebook, YouTube, Twitter และ Skype ในประเทศหรือสถานที่ที่ระบบอินเทอร์เน็ตจะถูกตรวจสอบ โปรแกรมจะป้องกันไม่ให้แฮกเกอร์ขโมยข้อมูลส่วนบุคคลรวมไปถึงรหัสผ่านหรือหมายเลขบัตรเครดิตขณะที่ใช้อินเทอร์เน็ตในสถานที่สาธารณะทั้งในเครือข่ายแบบใช้สายและไร้สาย

Hotspot Shield 2.75 โปรแกรมป้องกันแฮกเกอร์และไวรัสทางอินเตอร์เน็ต

โปรแกรม Hotspot Shield 2.75 สามารถป้องกันภัยคุกคามจากมัลแวร์ได้ถึง 3.5 ล้านชนิด รวมไปถึงเว็บไซต์ที่ติดไวรัสฟิชชิ่ง และ Spam sites แถมยังทำให้การท่องอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ที่ไม่ต้องการระบุตัวตนเป็นไปได้อย่างมีความเป็นส่วนตัว โดยโปรแกรมจะไม่เก็บรวบรวมข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับตัวตนส่วนบุคคลของผู้ใช้งานเลย

 

ความสามารถของโปรแกรม Hotspot Shield 2.75

  • โปรแกรมฟรีที่ให้ความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัย ทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของผู้ใช้งานมีความปลอดภัยและสามารถไม่ระบุตัวตนบนเครือข่ายสาธารณะได้ เช่น โรงแรม, สนามบิน, ร้านกาแฟ, ที่ทำงานหรือแม้แต่ที่บ้าน
  • โปรแกรมจะสร้างเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (VPN) ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ iPhone ของผู้ใช้งานกับอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ของโปรแกรม
  • โปรแกรมจะป้องกันการสอดแนมและแฮกเกอร์ไม่ให้สามารถแอบดูอีเมล์, ข้อความ, ข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้งานส่งผ่านระบบเครือข่าย

โปรแกรม Hotspot Shield 2.75 โปรแกรมป้องกันภัยคุกคามขนาดเล็กที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VPN การติดตั้งก็ง่ายดาย การใช้งานก็สะดวก ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากนัก และที่สำคัญเป็นฟรีแวร์ ถ้าไม่อยากปล่อยข้อมูลส่วนตัวให้กับคนอื่นมาล้วงเอาไปง่ายๆ ก็ดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ที่นี่เลย

unique visitors counter