Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลด Faronics Anti-Executable 5 โปรแกรมป้องกันไวรัส 2012
Faronics Anti-Executable 5

ดาวน์โหลด Faronics Anti-Executable 5 โปรแกรมป้องกันไวรัส 2012

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Faronics Anti-Executable 5

Faronics Anti-Executable 5 โปรแกรมป้องกันไวรัสและภัยคุกคามรูปแบบต่างๆ

ในการใช้คอมพิวเตอร์และมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้งานในกิจกรรมต่างๆ เช่น อัพโหลดดาวน์โหลดข้อมูล, ติดตามข่าวสารต่างๆจากเว็บไซต์ข่าว, แชทออนไลน์ กิจกรรมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกโจมตีด้วย Virus,malware,spyware หรือโปรแกรมอันตรายที่แฝงตัวมาในรูปแบบต่างๆที่เราไม่สามารถแยกแยะได้ สำหรับในบทความนี้ผมก็เลยมีโปรแกรมป้องกันไวรัสดีๆมาแนะนำกันเช่นเคย เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ผมเองก็เพิ่งรู้จักเช่นกัน แต่พอนั่งดูรายละเอียดการทำงานของมันดูแล้วน่าสนใจดี ก็เลยหยิบมาฝากกัน คือโปรแกรม Faronics Anti-Executable 5

Faronics Anti-Executable เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่สามารถควบคุม Application ต่างๆในคอมพิวเตอร์ของเราเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทุกครั้งที่มีการรันโปรแกรม เป็นการป้องกันโปรแกรมอันตรายต่างๆที่มักจะ run ตัวเองอัตโนมัติ โปรแกรมมีความสามารถในการหยุดการทำงานของโปรแกรมอันตรายและภัยคุกคามรูปแบบต่างๆก่อนที่มันจะเริ่มต้นทำงาน โปรแกรมให้การคุ้มครองคอมพิวเตอร์ของเราจากการปฏิบัติที่ไม่ได้รับอนุญาต มีระบบป้องกันขั้นสูงในการรับมือกับ ไวรัส, มัลแวร์, ภัยคุกคามที่ไม่รู้จัก

คุณสมบัติการทำงานหลักๆของโปรแกรม Faronics Anti-Executable 5

  • มีระดับการควบคุมและให้อนุญาตการทำงานของโฟล์เดอร์เมื่อมีการเสียบแผ่น CD/DVD, USB หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ
  • สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม Anti-virus และ Anti-spyware ตัวอื่นๆได้อย่างไม่มีปัญหา หมดกังวลปัญหาโปรแกรมขัดแย้งกันเองได้เลย

ก็เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสดีๆอีกตัวนึงที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ความสามารถในการป้องกันภัยคุกคามรูปแบบต่างๆก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่โอ ท่านใดที่ชอบใช้อะไรใหม่ๆลองอะไรใหม่ๆก็ลองโหลดโปรแกรมป้องกันไวรัสมากความสามารถตัวนี้ไปลองใช้กันดูครับ ตัวนี้เป็นโปรแกรมแชร์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ

Advertisement

unique visitors counter