Home » Mutimedia, Audio and Video Software » ดาวน์โหลด ALLPlayer 5.2 Full ฟรี! โปรแกรมดูหนังฟังเพลงตัวเต็มเวอร์ชันล่าสุด
ALLPlayer 5.2

ดาวน์โหลด ALLPlayer 5.2 Full ฟรี! โปรแกรมดูหนังฟังเพลงตัวเต็มเวอร์ชันล่าสุด

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ALLPlayer 5.2 Full

ALLPlayer 5.2 Full โปรแกรมดูหนังฟังเพลง

เป็นโปรแกรมสำหรับดูหนังฟังเพลงได้นในตัวเดียวกัน เป็นโปรแกรมที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อกันเท่าไหร่นัก แต่ความสามารถและลูกเล่นต่างๆของโปรแกรมตัวนี้นั้นมีความน่าสนใจไม่แพ้โปรแกรมตัวอื่นๆอย่างแน่นอนครับ โปรแกรมสามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดีย ไฟล์เพลง ไฟล์หนังได้หลากหลายแบบมากๆ เช่น DivX, MP3, AVI, FLV, MP4, 3GP, MKV, M2TS, MPG, RealMedia, WMV, QuickTime, MOV, FLAC และไฟล์นามสกุลอื่นๆอีกมากมาย

โปรแกรม ALLPlayer 5.2 มีความสามารถในการซ่อมแซมไฟล์วีดีโอที่เสียดายเพื่อให้สามารเปิดเล่นได้เป็นปกติ อีกทั้งยังมีความสามารถที่โดดเด่นอีกอย่างนึงคือ โปรแกรมตัวนี้สามารถเปิดเล่นไฟล์หนังที่ถูกบีบอัดเป็นไฟล์ RAR ได้โดยไม่ต้องแตกไฟล์ก่อนด้วย โปรแกรมมีความสามารถในการค้นหา Subtitle ได้ด้วย

มีฟังก์ชัน LiveUpdate สำหรับอัพเดทตัวโปรแกรมแบบอัตโนมัติเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและบั๊กต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับเวอร์ชันปัจจุบัน มี AVI Doctor ในขณะที่คุณกำลังดาวน์โหลดไฟล์ torrent เจ้าตัว AVI Doctor จะช่วยให้คุณสามารถดูตัวอย่างวีดีโอได้ด้วย นอกจากนี้ AVI Doctor ยังช่วยแก้ไขปัญหาไฟล์เสียด้วย สนับสนุน Dolby Surround, SPDIF และ 3D audio

มีระบบการค้นหาไฟล์หนังและไฟล์เพลงจากโฟล์เดอร์ที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก Ability to choose any audio output, including SPDIF, สามารถเลือกรูปแบบเสียงได้ด้วย รวมทั้ง SPDIF ด้วย สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ขยายเสียงได้เป็นอย่างดี

เพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนต์ด้วยโปรแกรม ALLPlayer 5.2 Full

ก็เป็นโปรแกรมดูหนังฟังเพลงอีกตัวนึงที่มีความสามารถที่น่าลองจริงๆครับ เป็นโปรแรม Freeware สามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรีถาวรเลย ติดตั้งกับระบบปฏิบัติการ  Windows NT, XP, 2003, Vista, 7 ไฟล์ก็ไม่ใหญ่มาก น่าใช้จริงๆ ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูครับ

Advertisement

unique visitors counter