Home » AntiSpyware and Antivirus Software » ดาวน์โหลด USB-AV Anti-Virus 2012 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัส USB
USB-AV Anti Virus 2012

ดาวน์โหลด USB-AV Anti-Virus 2012 ฟรีที่นี่! โปรแกรมป้องกันไวรัส USB

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม USB-AV Anti-Virus 2012

USB-AV Anti-Virus 2012 โปรแกรมป้องกันไวรัส USB

ผมเชื่อมีหลายท่านเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำเกี่ยวกับการที่จะต้องเผชิญกับปัญหาไวรัสที่ติดมาจากการเสียบ USB มั่วซั่ว(เสียบไม่รู้เครื่องไหนเป็นเครื่องไหน) หลักๆที่เห็นจะเจอกันบ่อยสุดก็คงจะเป็น Flashdrive ที่เรามักจะนำมันไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ห้องเรียน ห้องเพื่อน(เอาไปก๊อปหนังจุด จุด จุด) หรือแม้แต่ผับ(อันนี้ไม่เกี่ยวละ) และเรามักจะเสียบมันเพื่อก๊อปไฟล์จากเครื่องอื่นมาเก็บไว้ใน Flashdrive และนำมาเปิดที่เครื่องเรา

หลายคนทำแบบนี้กันเป็นประจำ และการกระทำแบบนี้นั้นเองที่นำพาของแถมที่เราไม่ต้องการมาด้วยโดยที่เราไม่ได้ต้องการมันเลยสักกะตี๊ด บทความนี้ผมก็เลยมีโปรแกรมป้องกันไวรัสจาก USB มากฝาก รับรองว่าต้องโดนใจบ้างสักคนสองคนแหล่ะ

 

เกี่ยวกับโปรแกรม USB-AV Anti-Virus 2012

โปรแกรมตัวนี้คือโปรแกรมป้องกันไวรัสทาง USB โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Spyware, worm, trojan, ad ware, auto run อีกทั้งยังมี Firewall ในตัวเองอีกด้วย ช่วยเสริมกำแพงความปลอดภัยให้เราได้อีกชั้นนึง ไวรัสเหล่านี้อาจจะติดมาจากกรณีที่ผมได้เกิ่นไปก่อนหน้านี้ในเรื่องเกี่ยวกับไวรัสที่อาจจะติดมาจากการใช้ Flashdrive

และยังมีอีกหลายๆสาเหตุด้วยกันที่มีโอกาสที่เครื่องคุณจะติดไวรัสพวกนี้ เช่น เมมเมอรี่การ์ด, เครื่องเล่น MP3, iPhone, iPod, iPad, กล้องดิจิตอล, อาร์ดดิสแบบ USB(หรือที่เรียกกันว่า External) อุปกรณ์เชื่อมต่อเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะนำพาไฟล์อันตรายและไวรัสมาสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ทั้งสิ้น ปัญหาเหล่านี้สามารถป้องกันได้ด้วยโปรแกรม USB-AV Anti-Virus 2012

โปรแกรมมีความสามารถในการสแกนหาไฟล์ที่อันตรายและจะมีการรายงานให้เราได้ทราบเพื่อที่จะสั่งกำจัดไฟล์ดังกล่าวได้ทันท่วงที โปรแกรมมีการตรวจสอบการอัพเดทแบบอัตโนมัติ ช่วยให้โปรแกรมสามารถป้องกันไวรัสสายพันธุ์ใหม่ๆได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้น เป็นโปรแกรม Shareware สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้กันได้ฟรีที่นี่เลยครับ

unique visitors counter