Home » Messaging and Chat » Skype 5.5
Skype 5.5

Skype 5.5

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม Skype 5.5

ดาวน์โหลด Skype 5.5

คือโปรแกรมสำหรับสนทนาออนไลน์ยอดนิยมที่จะช่วยให้เราสามารถพูดคุยผ่านกล้องกับเพื่อนๆได้อย่างสนุกสนาน Skype 5.5 เป็นโปรแกรมแชทออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากทั่วโลกด้วยระยะเวลาเพียงไม่นานนัก เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการแชทได้เป็นอย่างดี โปรแกรม Skype 5.5 มีความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานที่ครบถ้วนและหลากหลาย คุณสามารถคุยกับเพื่อนที่อยู่ห่างไกลกันคนละมุมโลกง่ายๆด้วยโปรแกรม Skype 5.5 เพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถเปิดกล้องคุยกันแบบเห็นหน้าได้อีกด้วย หรือที่เรียกกันว่า Video conference เหมือนกับการเปิดกล้องคุยในกัน Camfrog แต่โปรแกรม Skype 5.5 จะเร็วกว่า และมีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่ามาก อีกทั้งยังสามารถใช้ Skype 5.5 แชร์ไฟล์ให้กันได้อีกด้วย คุณสามารถพิมพ์คุยกันกับเพื่อนเหมือนกับโปรแกรมแชทอื่นๆ ยังมีความสามารถและคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายๆอย่างใน Skype 5.5 เราลองมาดูคุณสมบัติหลักของโปรแกรมกันเลยดีกว่า

คุณสมบัติหลักของโปรแกรม Skype 5.5

  • Free Skype-to-Skype calling : สามารถใช้โทรแบบ Skype to skype ได้แบบฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
  • Free video calls : สามารถใช้ Skype 5.5 โทรออกแบบวีดีโอโฟนได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเลย
  • Free instant messaging : ใช้ Skype 5.5 ส่งข้อความหาเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้แบบฟรีๆไม่เสียเงิน
  • Call phones and mobiles, send SMS : สามารถใช้ Skype 5.5 โทรเข้าเบอร์บ้านหรือเบอร์มือถือในอัตราค่าโทรที่ถูกกว่าปกติ รวมไปถึงโทรทางไทยระหว่างประเทศได้ในอัตราค่าบริการพิเศษที่ถูกกว่าปกติ
  • Voicemail : สามารถฝากข้อความเสียงได้อีกด้วย ในกรณีที่คุณไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้
  • Forward calls to a phone when you’re offline : คุณสามารถโอนสายไปยังโทรศัพท์บ้านหรือเบอร์มือถือได้ ในกรณีมีสายเข้าในขณะที่คุณออฟไลน์อยู่

โปรแกรมแชทออนไลน์ Skype 5.5 ดาวน์โหลดได้ฟรี

Skype 5.5 คือโปรแกรมแชทออนไลน์อีกตัวนึงที่น่าลองใช้มากๆ ด้วยความสามารถและประสิทธิภาพที่ครบถ้วนครอบคลุมไปทุกด้านของโปรแกรมรับรองว่าโปรแกรมตัวนี้น่าจะสร้างประสบการณ์แชทออนไลน์ที่ดีให้กับผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน..

Advertisement

unique visitors counter